Số 1 Biệt thự 14 , KĐT mới Vân Canh , Trịnh Văn Bô, Hà Nội

Bluware nhận cúp chứng nhận Top 10 thương hiệu uy tín Châu Á 2022

30, tháng 8, 2022
Vào ngày 28/8/2022 vừa qua, Công ty TNHH Erohome đã được nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á 2022.

Ngày 28/8/2022 tại Nhà hát Quân đội, Hà Nội đã diễn ra Lễ công bốThương hiệu Uy tín hàng đầu châu Á – ASIA’s Top Trusted Brand Awards 2022. Giải thưởng do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp châu Á phối hợp với Hiệp hội Thông tin Công nghiệp châu Á – AIPA tổ chức. Chương trình được triển khai trên phạm vi khu vực thị trường Việt Nam và thị trường châu Á.

Bluware nhận cúp chứng nhận Top 10 thương hiệu uy tín Châu Á 2022

BLUWARE vinh dự nằm trong Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu do hội đồng đánh giá bình chọn theo tiêu chí chuẩn quốc tế được áp dụng trên toàn cầu và có sự cải tiến dành riêng cho doanh nghiệp tại thị trường châu Á. Đây là giải thưởng uy tín tôn vinh doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu bền vững hàng đầu Việt Nam và châu Á.

Trong đó bao gồm các tiêu chí cốt lõi: là thương hiệu uy tín, đầu ngành tại thị trường châu Á, sản phẩm dịch vụ chất lượng, chiến lược phát triển bền vững, đóng góp quan trọng cho nền kinh tế khu vực, trách nhiệm xã hội, cộng đồng.

Bluware nhận cúp chứng nhận Top 10 thương hiệu uy tín Châu Á 2022

BLUWARE đã trở thành một thương hiệu có chỗ đứng vững chắc trong lòng hàng triệu khách hàng. Không chỉ được biết đến với sản phẩm thiết bị và phụ kiện thông minh nội thất nhà bếp, phụ kiện tủ bếp bằng inox – tủ áo, phụ kiện cửa đến từ nước Đức. Là một nhà phân phối uy tín của ngành thiết bị nội thất tủ bếp, đặc biệt là thiết bị nội thất nhà bếp như: phụ kiện tủ bếp inox, bản lề, ray bi, ở nhiều phân khúc giá phù hợp với từng nhu cầu đa dạng của mọi gia đình Việt. 

Với uy tín về thương hiệu và chất lượng sản phẩm, dịch vụ đã được khẳng định cả trong nước và quốc tế, BLUWARE được đề cử và trao tặng cúp chứng nhận Top 10 thương hiệu uy tín Châu Á 2022.

Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của giải thưởng Thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á cùng sự ghi nhận tại nhiều giải thưởng lớn trong và ngoài nước là minh chứng cho sự phát triển vượt bậc và bền vững của  BLUWARE hứa hẹn sẽ tiếp tục đạt được nhiều sự bứt phá và thành tựu hơn nữa.

Bluware nhận cúp chứng nhận Top 10 thương hiệu uy tín Châu Á 2022

Việc vinh dự được công nhận Top 10 thương hiệu xuất sắc châu Á năm 2022 đã khẳng định một lần nữa về uy tín, chất lượng và sự phủ sóng ở khắp các thị trường trong và ngoài nước của thương hiệu BLUWARE hiện nay. Chúng tôi cũng hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm mua hàng cũng như sử dụng sản phẩm tốt nhất.



Bài viết liên quan
09, Tháng 05, 2023,
BLUWARE - THƯ MỜI THAM QUAN TRIỂN LÃM VIETBUILD ĐÀ NẴNG 2023 Là một trong những triển lãm lớn nhất của ngành vật liệu xây dựng, kiến trúc tại Việt Nam, #Triển_lãm_Vietbuild_Đà_Nẵng không chỉ là cơ hội để giới thiệu sản phẩm mới tới khách hàng mà còn là nơi để BLUWARE tự tin khẳng định vị thế và bản lĩnh của một thương hiệu KHÓA TỪ hàng đầu tại Việt Nam đang từng bước vươn xa trên bản đồ công nghiệp thế giới.
Đọc tiếp
15, Tháng 11, 2022,
xây dựng nhà máy liên doanh sản xuất đồ phụ kiện tủ bếp, đồ bếp,Khóa , bản lề ,ray bi , phụ kiện ngành nội thất ,thiết bị nhà bếp thông minh , khóa cửa thông minh, đồ vệ sinh thông minh, ứng dụng công nghệ HOT GERMANY. Được sự đồng thuận từ Công ty TNHH BLUWARE Đức, công ty TNHH Công Nghệ Kỹ Thuật ÂU VIỆT đăng ký và bảo hộ thương hiệu BLUWARE tại Việt Nam. Vậy, bản chất BLUWARE là thương hiệu Việt Nam có nguồn gốc và liên doanh với Đức.
Đọc tiếp
Zalo

0978754589