Số 1 Biệt thự 14 , KĐT mới Vân Canh , Trịnh Văn Bô, Hà Nội

Bếp từ có phát sóng điện từ gây hại cho sức khỏe không?

27, tháng 10, 2022
Thông tin sóng điện từ phát ra từ bếp từ gây hại cho sức khỏe khiến nhiều người lo lắng. Tuy nhiên, liệu có đúng như vậy hay không?

Sóng điện từ phát ra từ bếp từ có gây hại cho sức khỏe không?

  • Theo các chuyên gia, sử dụng bếp từ an toàn hơn nhiều so với các loại bếp khác và đây cũng là loại bếp tiết kiệm năng lượng nhất hiện nay.
  • Bếp từ dùng dòng điện Fucô để làm nóng đáy nồi nấu nên có hiệu suất truyền nhiệt cao, phạm vi tỏa nhiệt hẹp và ít tổn thất nhiệt. 
  • Bạn có thể dễ dàng kiểm soát nhiệt độ, một số mẫu bếp từ hiện đại còn tự tắt khi quá nhiệt, giúp giảm hao phí điện.
  • Sóng điện từ của bếp từ không có ảnh hưởng đến sức khỏe con người vì cường độ rất thấp, chỉ tác động trực tiếp lên nồi đun.
  • Tần số hoạt động của bếp từ chỉ từ 20Khz đến 23Khz nên hầu như không ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Bếp từ có phát sóng điện từ gây hại cho sức khỏe không?

Lưu ý khi chọn mua bếp từ để đảm bảo an toàn

  • Lựa chọn bếp từ của những nhà sản xuất uy tín.
  • Không nên chọn loại bếp có giá thành rẻ, không rõ nguồn gốc vì bếp sẽ dễ hỏng, cháy nổ.
  • Chú ý nguồn điện của bếp vì công suất bếp cao nên cần nguồn điện ổn định.
  • Sau khi sử dụng chỉ nên tắt bằng nút Off chứ không nên rút dây cắm điện vì sẽ ảnh hưởng đến phần quạt giải nhiệt cho các linh kiện, giảm tuổi thọ của bếp.
  • Không trải giấy báo hay vải ở bên dưới bếp vì sẽ cản trở luồng khí lưu thông.

Trên đây là những thông tin về sóng điện từ phát ra từ bếp từ liệu có gây hại cho sức khỏe hay không mà Bluware muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng bạn sẽ thấy những thông tin này hữu ích.



Bài viết liên quan
31, Tháng 03, 2023,
Link tải hướng dẫn sử dụng khóa Bluware
Đọc tiếp
15, Tháng 11, 2022,
Sản phẩm của BLUWARE có tốt không ? Xin trả lời Khẳng định là tốt ,Sản phẩm được sản xuất trên quy trình khép kín chuyên nghiệp , sau đó được các kỹ sư giám sát kỹ thuật ,sản phẩm có độ bền cao, chịu rỉ sét, chịu lực tốt. Bên cạnh đó mẫu mã của sản phẩm Bluware rất đa dạng, kiểu dáng đẹp mắt, thích hợp với mọi không gian bếp, là người bạn đồng hành lý tưởng cho những người nội trợ.
Đọc tiếp
27, Tháng 10, 2022,
Bếp từ và bếp hồng ngoại là hai thiết bị nhà bếp hiện đại, hỗ trợ việc nấu nướng của chị em nội trợ nhanh chóng và dễ dàng hơn. Hai loại bếp này cũng sở hữu nhiều chức năng giống nhau. Hãy cùng Bluware tìm hiểu các chức năng trên bếp điện từ và bếp hồng ngoại trong bài viết hôm nay.
Đọc tiếp
27, Tháng 10, 2022,
Vòi rửa bát của gia đình bạn đang sử dụng nhưng bắt đầu xuất hiện tình trạng chảy yếu gây nhiều bất tiện, ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Dưới đây là những nguyên nhân và cách khắc phục vòi rửa bát chảy yếu.
Đọc tiếp
26, Tháng 10, 2022,
Chi phí tiền điện hàng tháng luôn là vấn đề nan giải đặt ra cho các bà nội trợ, đặc biệt là với những hộ sử dụng bếp từ nhập khẩu để đun nấu thay vì sử dụng bếp gas. Vậy làm thế nào để có thể giải quyết vấn đề này?
Đọc tiếp
26, Tháng 10, 2022,
Với căn bếp hiện đại thì máy hút mùi là thiết bị không thể bỏ qua, với công dụng chính của máy hút mùi chính là hút khử mùi thức ăn trong bếp. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn máy hút mùi loại nào cho căn bếp thì dưới đây là 3 tiêu chí chọn mua máy hút mùi phù hợp cho gia đình bạn
Đọc tiếp
Zalo

0978754589