Số 1 Biệt thự 14 , KĐT mới Vân Canh , Trịnh Văn Bô, Hà Nội

Giới thiệu về Bluware

10, tháng 5, 2022
Về chúng tôi

SỨ MỆNH - TẦM NHÌN

BLUWARE LÀ NHÀ SẢN XUẤT thiết bị và phụ kiện thông minh nội thất nhà bếp, phụ kiện tủ bếp bằng inox – tủ áo, phụ kiện tủ ,thiết bị nhà bếp , thiết bị khóa & vệ sinh thông minh. Sản phẩm của BLUWARE là thương hiệu Việt Nam liên doanh với Đức.

SỨ MỆNH

Sản phẩm: Là một nhà phân phối thiết bị nội thất tủ bếp, đặc biệt là thiết bị nọi thất nhà bếp như phụ kiện tủ bếp inox, bản lề, ray bi, ở nhiều phân khúc giá phù hợp với từng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

TẦM NHÌN

Làn nhà phân phối các sản phẩm nội thất tử bết cap cấp tại Việt Nam. Cùng với những nước đi đúng đắn trong chiến lược kinh doanh, BLUWARE ngày càng khẳng định cai trò là một nhà cung cấp phụ kiện nội thất cao cấp cho mỗi ngôi nhà, căn bếp của người Việt từ phụ kiện tủ bếp inox tới bếp cao cấp, giá kệ inox…

 

 

CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI

Là nhà phân phối các sản phẩm thiết bị nội thất tủ bếp cao cấp tại Việt Nam. Cùng với những nước đi đúng đắn trong chiến lược kinh doanh, BLUWARE ngày càng khẳng định cai trò là một nhà cung cấp phụ kiện nội thất cao cấp cho mỗi ngôi nhà, căn bếp của người Việt từ phụ kiện tủ bếp inox tới bếp cao cấp, giá kệ inox…

Chúng tôi cũng cam kết mang lại cho khách hàng:

+ Sản phẩm nguồn gốc rõ rang: Xuất xứ của mọi chi tiết sản phẩm phụ kiện nhà bếp đều BLUWARE cung cấp tuyệt đối trung thực và chính xác.

+ Chất lượng hàng đầu thế giới: Toàn bộ sản phẩm được phân phối tại BLUWARE đều là những sản phẩm chính hang, đạt tiêu chuẩn Châu Âu

Công ty chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng và hợp tác với mọi doanh nghiệp trên cả nước, các công ty nội thất, các xưởng sản xuất tủ bếp, để phát triển thệ thống phân phối và tiêu thụ sản phẩm.

Nhận diện thương hiệu LOGO BLUWARE 2021

 

 

Thương hiệu BLUWARE được cấp chứng nhận Nhãn Hiệu Độc Quyền Tại Việt Nam

sản phẩm và chất lượng của BLUWARE đạt tiêu chuẩn iso 9001: 2015

Bluware nhận cúp chứng nhận Top 10 thương hiệu uy tín Châu Á 2022

Tại lễ công bố thương hiệu Uy tín hàng đầu châu Á – ASIA’s Top Trusted Brand Awards 2022. Bluware đã vinh dự lọt top 10 thương uy tín nhất Châu Á. Do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp châu Á phối hợp với Hiệp hội Thông tin Công nghiệp châu Á – AIPA tổ chức. Chương trình được triển khai trên phạm vi khu vực thị trường Việt Nam và thị trường châu Á.

 

 

Giấy chứng nhận thương hiệu uy tín chất lượng Top 10 Châu Á 

Với uy tín về thương hiệu và chất lượng sản phẩm, dịch vụ đã được khẳng định cả trong nước và quốc tế BLUWARE hứa hẹn sẽ tiếp tục đạt được nhiều sự bứt phá và thành tựu hơn nữa. Chúng tôi cũng hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm mua hàng cũng như sử dụng sản phẩm tốt nhất.

>> Xem Catalogue tại đây: https://drive.google.com/drive/u/0/folders/1_MzyqYrT6HzqXTfWMEc6dMMq_WUMgaLV



Zalo

0978754589