Số 1 Biệt thự 14 , KĐT mới Vân Canh , Trịnh Văn Bô, Hà Nội

Bản lề cửa Bluware - Cửa hỏng bản lề chưa hỏng

09, tháng 5, 2022
Bản lề cửa là những thứ phụ kiện nhỏ bé trong mỗi căn nhà nhưng không vì thế mà nó không quan trọng. Một ngôi nhà hiện đại, cao cấp thì bất kì đồ vật nào cũng là sản phẩm cao cấp ngay cả bản lề cửa. Bạn đã từng biết đến bản lề giảm chấn, bản lề tự đóng chưa. Cùng tìm hiều những kiến thức về bản lề để có được sự lựa chọn thông minh, cao cấp cho những điều ngỏ nhất trong ngôi nahf bạn với bài viết dưới đây.

BẢN LỀ LÀ GÌ?

Bản lề là phần kết nối trung gian giữa cánh cửa  tủ, cửa nhà, cửa sổ,…với phần kết cấu chính. Ngày nay bản lề có rất nhiều mẫu sản phẩm khác nhau như bản lề âm dương, bản lề giảm chấn, bản lề tự đóng cửa.

Chất liệu bản lề của BLUWARE: Bản lề được cung cấp từ BLUWARE được sản xuất từ inox xám và inox SUS 304 đây là loại inox chất lượng cao, chống gỉ sét và có độ bền cao.

CÁC DÒNG SẢN PHẨM CỦA BLUWARE.

Nắm bắt được nhu cầu đa dạng của thị trường và yêu cầu khác nhau trong thiết kế. BLUWARE cung cấp phong phú những sản phẩm bản lề cho quý khách hàng tha hồ lựa chọn.

BẢN LỀ GIẢM CHẤN.

Đây là một trong các loại bản lề có cấu tạo vô cùng đặc biệt. Giống như tên gọi, sản phẩm được tích hợp thêm thành phần “giảm chấn” vào cấu tạo.

Cấu tạo bản lề giảm chấn có hai thành phần chính, gồm:

  • Bản lề bật: dùng để cố định chắc chắn và linh hoạt đóng – mở cửa và thành tủ.
  • Giảm chấn: được thiết kế với tác dụng giảm thiếu các tác động mạnh khi thực hiện đóng – mở cửa tủ.

Với hai bộ phận trên, loại bản lề này đã làm tốt nhiệm vụ giúp cánh cửa tủ đóng – mở được đơn giản và trơn tru, đồng thời giảm được tác động mạnh của người sử dụng tác động, tránh hư hại cho tủ. Ứng dụng lắp đặt tủ bếp, cửa tủ… và trong thi công phụ kiện vách ngăn vệ sinh.

THÔNG TIN:

Chất liệu: Thép, Inox

Giá bán: Inox: 60.000 VNĐ

Thép: 30.000 VNĐ

Đơn vị: Chiếc

Quy cách:

  • Bản lề giảm chấn tháo lắp nhanh, thẳng.
  • Bản lề giảm chấn tháo lắp nhanh, cong ít.
  • Bản lề giảm chấn tháo lắp nhanh, cong nhiều.
  • Bản lề giảm chấn tháo lắp chậm, thẳng.
  • Bản lề giảm chấn tháo lắp chậm, cong ít.
  • Bản lề giảm chấn tháo lắp chậm, cong nhiều.

BẢN LỀ ÂM DƯƠNG.

Bản lề âm dương là một biến thể của bản lá. Kết cấu của bản lề âm dương không còn cân đối mà cắt giảm lại thành 2 cánh lớn bé. Khi gập bản lề âm dương vào, cánh lớn sẽ ôm trọn cánh bé, nên nó còn được gọi là bản lề mẹ con.

Bản lề âm dương là dòng bản lề cửa gỗ tối ưu khe hở giữa cánh và khung cửa, tuyệt đối 3 ly theo tiêu chuẩn. Do không đục cánh và khung cửa nên khi sử dụng bản lề mẹ con sẽ tiết kiệm thời gian. Đồng thời giảm thiểu rủi ro và tăng tính thẩm mỹ cho bộ cửa gỗ. Tuy nhiên, khi so sánh về khả năng chịu tải trọng thì bản lề âm dương sẽ kém hơn bản lề lá khá nhiều. Bản lề âm dương chỉ phù hợp với các dòng cửa có khối lượng nhẹ và trung bình như cửa gỗ công nghiệp, gỗ composite, cửa nhựa các loại.

Sản phẩm bản lề âm dương của BLUWARE:

THÔNG TIN:

Giá bán: 80.000 VNĐ

Đơn vị: Chiếc.

Chất liệu: inox

Quy cách: 4 x 2,5 và 4 x 3.0

BẢN LỀ TỰ ĐÓNG CỬA

Bản lề tự đóng cửa là thế hệ bản lề thường được sử dụng ở cửa các cầu thang bộ hoặc những căn hộ theo phong cách thiết kế mới. Bản lề khóa cửa tự đóng hoạt động dựa trên cần gạt của bản lề, khi mở cửa cần gạt sẽ có chức năng gạt cánh cửa đóng lại một cách nhẹ nhàng. Trường hợp chúng ta muốn cánh cửa hoạt động bình thường, thì có thể gạt cần gạt của bản lề lên.

Sản phẩm bản lề tự đóng cửa của BLUWARE:

THÔNG TIN:

Giá bán: 50.000 VNĐ

Đơn vị: Chiếc

Chất liệu: inox

Quy cách: Tháo lắp nhanh

CÁCH TỰ LẮP ĐẶT BẢN LỀ

Cách lắp bản lề không hề khó khăn, bạn hoàn toàn có thể tự tay lắp đặt cho cánh cửa, cánh tủ của mình vô cùng nhanh chóng nếu nắm rõ các bước dưới đây.

CHUẨN BỊ DỤNG CỤ

Để lắp đặt, bạn cần chuẩn bị:

  • Bản lề cần lắp đặt
  • Tua vít
  • Ốc vít, thước đo.

CÁC BƯỚC LẮP ĐẶT TẠI NHÀ

  • Xác định vị trí bắt vít: dùng thước đo và đánh dấu đúng vị trí.
  • Tách chén ra khỏi tay bản lề, đưa lần lượt chén và tay bản lề vào đúng vị trí đã đánh dấu, đồng thời bắt ốc vít vào để cố định chắc chắn.
  • Lắp đặt hoàn thiện phần cánh tủ vào thành tủ. Vậy là bạn đã hoàn thành lắp đặt xong bản lề của BLUWARE rồi

Trên đây BLUWARE đã giới thiệu đến quý khách hàng những sản phẩm bản lề cửa của chúng mong rằng quý khách đã lựa chọn được sản phẩm mà mình mong muốn. Xem nhiều hơn những sản phẩm thiết bị nhà bếp, phụ kiện tủ bếp, khóa cửa thông minh chất lượng cao từ Đức tại bluware.vn



Bài viết liên quan
31, Tháng 03, 2023,
Link tải hướng dẫn sử dụng khóa Bluware
Đọc tiếp
15, Tháng 11, 2022,
Sản phẩm của BLUWARE có tốt không ? Xin trả lời Khẳng định là tốt ,Sản phẩm được sản xuất trên quy trình khép kín chuyên nghiệp , sau đó được các kỹ sư giám sát kỹ thuật ,sản phẩm có độ bền cao, chịu rỉ sét, chịu lực tốt. Bên cạnh đó mẫu mã của sản phẩm Bluware rất đa dạng, kiểu dáng đẹp mắt, thích hợp với mọi không gian bếp, là người bạn đồng hành lý tưởng cho những người nội trợ.
Đọc tiếp
27, Tháng 10, 2022,
Thông tin sóng điện từ phát ra từ bếp từ gây hại cho sức khỏe khiến nhiều người lo lắng. Tuy nhiên, liệu có đúng như vậy hay không?
Đọc tiếp
27, Tháng 10, 2022,
Bếp từ và bếp hồng ngoại là hai thiết bị nhà bếp hiện đại, hỗ trợ việc nấu nướng của chị em nội trợ nhanh chóng và dễ dàng hơn. Hai loại bếp này cũng sở hữu nhiều chức năng giống nhau. Hãy cùng Bluware tìm hiểu các chức năng trên bếp điện từ và bếp hồng ngoại trong bài viết hôm nay.
Đọc tiếp
27, Tháng 10, 2022,
Vòi rửa bát của gia đình bạn đang sử dụng nhưng bắt đầu xuất hiện tình trạng chảy yếu gây nhiều bất tiện, ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Dưới đây là những nguyên nhân và cách khắc phục vòi rửa bát chảy yếu.
Đọc tiếp
26, Tháng 10, 2022,
Chi phí tiền điện hàng tháng luôn là vấn đề nan giải đặt ra cho các bà nội trợ, đặc biệt là với những hộ sử dụng bếp từ nhập khẩu để đun nấu thay vì sử dụng bếp gas. Vậy làm thế nào để có thể giải quyết vấn đề này?
Đọc tiếp
Zalo

0978754589