Số 1 Biệt thự 14 , KĐT mới Vân Canh , Trịnh Văn Bô, Hà Nội

Bồn cầu điện tử cảm ứng thông minh cho gia đình hiện đại

05, tháng 9, 2022
Các thiết bị nhà tắm hiện nay ngày càng được các thương hiệu cải tiến về mẫu mã cũng như chất lượng với mong muốn đem đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Đặc biệt là những sản phẩm hiện đại đang dần thay thế cho những thiết bị vệ sinh truyền thống. Bệt liền khối là một trong những thiết bị hiện đại, sản phẩm này được rất nhiều người tin tưởng sử dụng.

Bồn cầu điện tử là gì?

Bồn cầu điện tử là dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh nhất hiện nay. Đây là loại bồn cầu vệ sinh điện tử ứng dụng công nghệ mới hiện đại. Cung cấp nhiều tính năng mới như điều khiển thông qua bảng điện tử, ứng dụng di động hoặc điều hướng từ xa,… Và chức năng cảm ứng nhận diện người để tự động đóng/mở bồn cầu, tự động xịt rửa, tự động xả nước,…

Bồn cầu điện tử Bluware mang phong cách thiết kế sang trọng, phù hợp với tất cả các công trình vệ sinh trong ngôi nhà của bạn. Sản phẩm kết hợp sự tinh tế giữa tiện nghi, thích ứng thân thiện với người dùng. Đây cũng được xem như một trong những mẫu thiết bị vệ sinh mang tính đột phá trong các sản phẩm bàn cầu vệ sinh hướng đến những khách hàng yêu thích vẻ đẹp sang trọng. Việc đầu tư, thiết kế và sản xuất sứ vệ sinh để nâng cấp dòng sản phẩm này lên một tầm cao mới, khẳng định vị thế của mình trong sản phẩm thiết bị vệ sinh cùng loại.

Có mấy loại bồn cầu thông minh cảm ứng?

Hiện trên thị trường có rất nhiều bồn cầu thông minh cảm ứng với đa dạng thương hiệu và kiểu dáng, các chức năng, mức giá khác nhau. Tuy nhiên có thể phân ra thành 2 loại chính:

1. Bồn cầu thông minh có dùng điện:

Đây là mẫu bồn cầu hiện đại nhất hiện nay với thiết kế vô cùng hiện đại và nhiều tính năng đi kèm. Mức gia cho sản phẩm này khá cao, từ vài triệu đồng đến vài chục, vài trăm triệu đồng tùy theo mẫu mã và thương hiệu.

2. Bồn cầu thông minh không dùng điện:

Bồn cầu thông minh không dùng điện thường chỉ có chức năng duy nhất là xịt rửa và dùng áp lực lực nước để vận hành. Giá của loại bồn cầu này thấp hơn nhiều so với bồn cầu thông minh có sử dụng điện. Mức  giá trung bình khoảng vài triệu đến vài chục triệu

Bồn cầu cảm ứng thông minh có tính năng gì nổi bật?

Tùy vào từng hãng sản xuất và mẫu sản phẩm mà các loại bồn cầu cảm ứng có chức năng khác nhau. Nhưng nhìn chung, các loại bồn cầu điện tử thông minh thường có chức năng tự động hóa, giúp phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng. Một số chức năng phổ biến như:

1. Phun rửa tự động: Vòi nước sẽ tự động nhận diện khu vực cần vệ sinh và phun nước rửa, sau đó tự động ngắt nước khi hoàn thành.

2. Khử mùi tự động: Khả năng hút và lọc khử trùng không khí trong lòng bồn cầu, giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu.

3. Khử trùng vệ sinh: sản phẩm có chức năng tự động vệ sinh bề mặt nắp và lòng bàn cầu trước và sau khi sử dụng.

4. Chức năng chuyên dùng cho phụ nữ: Chức năng sử dụng riêng cho chị em phụ nữ bằng hình thức phun nước diện rộng rất nhẹ nhàng và dễ chịu

5. Hệ thống bảo vệ khi rò rỉ nước: Công tắc cảm biến của bàn cầu thông minh có độ chính xác “cực” cao. Tự động ngắt điện khi có hiện tượng rò rỉ nước đạt 10MA (điều này xuất hiện rất nhỏ).

6. Giới hạn điện áp và dòng điện: Với công nghệ khép kín, áp suất nước luôn ổn định ở mức an toàn 0.15 Mpa khi áp lực nước bên ngoài thay đổi.

7. Chức năng bảo vệ hệ thống điều khiển: Luôn có một chương trình theo dõi mọi hệ thống của sản phẩm, các chức năng bật tắt của hệ thống điều khiển luôn được quan tâm để đạt được sự bảo vệ liên tục.

8. Bảo vệ an toàn mạch điện: Mô – đun nguồn có đến 6 cấp bảo vệ an toàn (bảo vệ điện áp, bảo vệ quá nhiệt, bảo vệ quá tải, bảo vệ khi giảm điện áp, bảo vệ ngắn mạch và chống gỉ sét). Sản phẩm có thể hoạt động bình thường trong khoảng 80V – 260V.

9. Bảo vệ an toàn nước xả: Khi nước khan hiếm, đèn sẽ tự nhấp nháy báo hiệu cho người sử dụng và tự động ngắt điện để tránh việc cháy khô. Nhiệt độ nước vượt quá 45oC, ngay lập tức hệ thống sẽ dừng làm nóng nước, tránh trường hợp bị bỏng.Khi nhiệt độ của nước lên đến mức 50oC, ngay lập tức bảo vệ phần cứng được kích hoạt, hệ thống sưởi sẽ tự động ngắt để bảo vệ người sử dụng. Nếu như một số lỗi xảy ra, bảo vệ phần cứng 53oC không thực hiện chức năng và nhiệt độ lên tới 108oC, nguồn điện ngay lập tức sẽ bị cắt tránh việc cháy lửa.

10. Bảo vệ an toàn khi sấy: Nếu nhận thấy dòng quạt quá lớn, hệ thống điều khiển sẽ cho rằng quạt sấy đang không hoạt động bình thường và chức năng tự bảo vệ sẽ được khởi động. Nhiệt độ gió đạt tới 80oC, hệ thống bảo vệ phần cứng sẽ trực tiếp ngắt quạt và hệ thống sưởi tự động. Nhiệt độ gió vượt ngưỡng 122oC, bảo vệ thứ 2 của phần cứng sẽ được kích hoạt, cầu chì và nguồn điện của hệ thống sẽ bị cắt ngay lập tức. Tất cả các chức năng sấy của bồn cầu điện tử đều được làm từ vật liệu chống cháy lớp VO (VO là vật liệu chuyên dụng để chống cháy hiệu quả, an toàn).

11. Bảo vệ an toàn bệ ngồi: Hệ thống sưởi ấm nhiệt độ bệ ngồi sẽ luôn được theo dõi và phát hiện bất cứ lỗi nào xảy ra nhằm bảo vệ người dùng. Khi bệ ngồi đạt 46oC, phần bảo vệ mềm sẽ hoạt động và chức năng sưởi bệ sẽ bị tắt. Nếu nhiệt độ bệ ngồi lên tới 73oC thì bảo vệ phần cứng sẽ được kích hoạt, khi đó nguồn điện ngay lập tức bị ngắt để đảm bảo an toàn.

Ưu nhược điểm của bồn cầu thông minh

1. Ưu điểm bồn cầu thông minh 

Bên cạnh những tính năng ưu việt trên, các sản phẩm bồn cầu cảm ứng thông minh còn những ưu điểm nổi bật sau:

  • Tiết kiệm không gian: Các loại bồn cầu thông minh thường là bồn cầu 1 khối, kích thước sẽ nhỏ gọn hơn so với bồn cầu 2 khôi thông thường.
  • Tiết kiệm nước: Thiết kế xả nước thông minh với áp lực nước mạnh sau mỗi lần sử dụng giúp tiết kiệm tối đa nước mà vẫn đảm bảo xả sạch toàn bộ chất thải.
  • Vệ sinh: Do được vận hành tự động nên bồn cầu thông minh rất sạch sẽ và vệ sinh. Đặc biệt một số bồn cầu thông minh còn được trang bị tính năng tự làm sạch.
  • Tuyệt vời cho người khuyết tật và người già: Đối với những người già hoặc người khuyết tật, việc sử dụng bồn cầu thông minh cực kỳ tiện lợi.

2. Nhược điểm bồn cầu thông minh 

Bên cạnh ưu điểm vượt trội so với bồn cầu thường, thì các sản phẩm bồn cầu thông minh cảm ứng cũng có một số nhược điểm sau đây:

  • Giá thành cao: Đây là trở ngại lớn nhất của các sản phẩm bồn cầu thông minh. Do được tích hợp nhiều tính năng hiện đại nên bồn cầu thông minh thường có giá cao hơn bồn cầu thông thường khá nhiều.
  • Thêm chi phí tiền điện: Với việc sử dụng bồn cầu điện tử thông minh, bạn sẽ phải trả thêm chi phí tiền điện hàng tháng.
  • Sửa chữa tốn kém và khó khăn: Việc sửa chữa các sản phẩm bồn cầu điện tử khó khăn và phức tạp hơn hẳn. Vì vậy chi phí sửa chữa là khá cao, và bạn sẽ phải chờ đợi lâu hơn thông thường.
  • Nhiều tính năng phức tạp: Quá nhiều tính năng chưa chắc đã là điều tốt, đặc biệt là với người có tuổi. Việc sử dụng bồn cầu thông minh đôi khi khá phức tạp, nên bạn cần phải học cách sử dụng thật cẩn thận. Đối với người già và trẻ nhỏ thì việc này có vẻ hơi khó khăn.

Những mẫu bồn vệ sinh cảm ứng tại Bluware

1. Bồn cầu 1 khối cảm ứng Q10

2. Bồn cầu 1 khối cảm ứng

3. Bồn cầu 1 khối cảm ứng

Những chú ý khi lắp đặt bồn vệ sinh liền khối

Để quá trình lắp đặt bồn liền khối không xảy ra sự cố bạn cần lưu ý những điều quan trọng sau:

  1. Bồn vệ sinh liền khối được làm từ sứ vệ sinh dễ dàng vỡ, chính vì vậy mà trước khi lắp đặt cần phải kiểm tra xem trong quá trình vận chuyển sản phẩm có bị nứt, vỡ hay có bất kỳ vấn đề gì khác không.
  2. Trước khi lắp đặt cần đọc kỹ bản hướng dẫn chi tiết lắp đặt bồn vệ sinh kèm theo sản phẩm.
  3. Quá trình lắp đặt cần tham khảo hướng dẫn để lắp đúng thứ tự lần lượt những bộ phận của sản phẩm như khung, bồn và nắp chất liệu nhựa.
  4. Nên tìm hiểu tài liệu hướng dẫn để quyết dự định vị trí cũng như phương pháp thi công ống dẫn cấp nước và van xả bồn.
  5. Sau khi lắp đặt cần vận hành thử để xem bồn vệ sinh liền khối hoạt động có tốt không.

Mua bồn cảm ứng thông minh ở đâu chất lượng?

Bồn vệ sinh liền khối ngày càng được nhiều người quan tâm tìm hiểu và sử dụng. Nhưng để mua được sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu uy tín thì không hề đơn giản. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở bày bán các sản phẩm nhái các thương hiệu uy tín, khiến nhiều người mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Khi có nhu cầu mua bồn vệ sinh liền khối, người dùng nên đến các cơ sở uy tín, đại lý chính hãng và mua các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Để tìm mua những thiết bị phòng tắm hiện đại, bạn có thể tham khảo tại Bluware, một địa chỉ chuyên cung cấp các loại thiết bị chính hãng và chất lượng.



Bài viết liên quan
31, Tháng 03, 2023,
Link tải hướng dẫn sử dụng khóa Bluware
Đọc tiếp
15, Tháng 11, 2022,
Sản phẩm của BLUWARE có tốt không ? Xin trả lời Khẳng định là tốt ,Sản phẩm được sản xuất trên quy trình khép kín chuyên nghiệp , sau đó được các kỹ sư giám sát kỹ thuật ,sản phẩm có độ bền cao, chịu rỉ sét, chịu lực tốt. Bên cạnh đó mẫu mã của sản phẩm Bluware rất đa dạng, kiểu dáng đẹp mắt, thích hợp với mọi không gian bếp, là người bạn đồng hành lý tưởng cho những người nội trợ.
Đọc tiếp
27, Tháng 10, 2022,
Thông tin sóng điện từ phát ra từ bếp từ gây hại cho sức khỏe khiến nhiều người lo lắng. Tuy nhiên, liệu có đúng như vậy hay không?
Đọc tiếp
27, Tháng 10, 2022,
Bếp từ và bếp hồng ngoại là hai thiết bị nhà bếp hiện đại, hỗ trợ việc nấu nướng của chị em nội trợ nhanh chóng và dễ dàng hơn. Hai loại bếp này cũng sở hữu nhiều chức năng giống nhau. Hãy cùng Bluware tìm hiểu các chức năng trên bếp điện từ và bếp hồng ngoại trong bài viết hôm nay.
Đọc tiếp
27, Tháng 10, 2022,
Vòi rửa bát của gia đình bạn đang sử dụng nhưng bắt đầu xuất hiện tình trạng chảy yếu gây nhiều bất tiện, ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Dưới đây là những nguyên nhân và cách khắc phục vòi rửa bát chảy yếu.
Đọc tiếp
26, Tháng 10, 2022,
Chi phí tiền điện hàng tháng luôn là vấn đề nan giải đặt ra cho các bà nội trợ, đặc biệt là với những hộ sử dụng bếp từ nhập khẩu để đun nấu thay vì sử dụng bếp gas. Vậy làm thế nào để có thể giải quyết vấn đề này?
Đọc tiếp
Zalo

0978754589