Số 1 Biệt thự 14 , KĐT mới Vân Canh , Trịnh Văn Bô, Hà Nội

Các tính năng của vòi rửa bát bạn cần biết

18, tháng 8, 2022
Vòi rửa bát là một thiết bị hết sức quen thuộc trong gian bếp của mỗi gia đình và là một thiết bị bạn sử dụng hàng ngày. Vì vậy, việc lựa chọn vòi rửa bát cho gia đình sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến công việc nội trợ của gia đình bạn về sau này.

Phân loại các loại vòi rửa bát hiện nay trên thị trường

Chọn kiểu dáng vòi rửa bát phù hợp với chậu và nội thất là điều hết sức cần thiết toát lên vẻ đẹp sang trọng không gian nhà bạn. Chọn kiểu dáng vòi rửa bát phù hợp với chậu và nội thất là điều hết sức cần thiết toát lên vẻ đẹp sang trọng không gian nhà bạn. Thiết kế của vòi rửa bát xem có phù hợp với thiết kế bắt mắt, phù hợp với không gian. Bạn cần lựa chọn vòi rửa bát phù hợp với chậu rửa bát của gia đình bạn không để đem lại tính thẩm mỹ với tổng thể kiến trúc trong không gian bếp của gia đình bạn mà vẫn đảm bảo sự tiện dụng.

Tùy từng loại vòi sẽ có những chức năng khác nhau. Bạn có thể xem xét vào nhu cầu của mình và gia đình để có thể chọn được kiểu vòi phù hợp như:

1. Vòi bếp nóng lạnh: Có lẽ không ít người đã biết đến công dụng của nước nóng đó là làm trôi những vết dầu mỡ, làm bát trở nên sạch sẽ, sáng bóng hơn. Đặc biệt xoong nồi sau khi chế biến món rán hay đồ dùng bằng nhựa thì dầu mỡ bị bám rất lâu, nếu sử dụng nước rửa bát nhiều cũng chưa chắc đã bay hết chất bẩn mà có thể lại gây hại nhiều cho sức khỏe. 

2. Vòi rửa bát gắn tường: Loại vòi này không được sử dụng phổ biến. Chúng được thiết kế có 1 đầu gắn vào tường trong nhà bếp, phù hợp với thiết kế đường ống nước âm tường, thò một đầu ra ngoài để có thể kết nối với vòi. Ưu điểm của loại vòi này đó chính là không cần đồng bộ với chậu rửa.

3. Vòi bếp tăng áp: Loại vòi này có tác dụng hỗ trợ, tăng áp lực cho nước giúp nước phun ra mạnh hơn. Vòi có chùm phun được thiết kế thông minh giúp người dùng có thể điều chỉnh độ rộng hẹp của nước phun ra.

4. Vòi rửa bát dây rút: Thiết kế dây rút kéo ra thực tế giúp mở rộng không gian sủ dụng của bạn một cách hiệu quả, mang đến cho bạn sự linh hoạt hoàn toàn. Thiết kế độc đáo của vòi và các khớp nối vòi giúp việc di chuyển vô cùng dễ dàng và thuận tiện, cho vòi xịt theo góc tùy ý để quét sạch vết bẩn hay thức ăn bám trên bát đĩa của bạn 

5. Vòi rửa bát cảm ứng: Công nghệ điện tử hoàn toàn mới mang đến cho người dùng sự bất ngờ trong nhà bếp. Chì cần một lần chạm bạn có thể điều khiển dòng nước dễ dàng. Thiết kế đơn giản và nhạy bén tích hợp điều khiển cơ học và cảm biến điện tử. Mang trong mình những yếu tố thời trang và khoa học, nó làm cho công việc bếp núc thường xuyên của bạn trở nên thoải mái, tiện lợi và thú vị hơn

Tại sao nên sử dụng vòi rửa bát Inox 

Có rất nhiều lý do khác nhau để bạn phải chọn mua vòi rửa bát inox để lắp đặt với chậu rửa bát cho phòng bếp nhà bạn. Và sau đây là một số lý do mà bạn chọn mua và lắp vòi nước rửa bát inox thay vì các sản phẩm vòi nước rửa bát khác là:

  • Vòi rửa bát inox an toàn hơn, vì có thể khẳng định rằng vòi rửa bát bằng inox an toàn hơn so với các loại vòi rửa bát khác. Đối với sức khỏe con người việc những vật dụng hàng ngày có chứa chì sẽ gây ảnh hưởng không tốt đối và gây ra nhiều bệnh nguy hiểm. Chất liệu inox không chứa chì nên chắc chắn khi sử dụng vòi nước rửa bát inox sẽ an toàn đối với sức khỏe người sử dụng.
  • So sánh quá trình sử dụng vòi rửa bát inox với những loại vòi rửa bát bằng đồng thau thì vòi rửa bát bằng đồng thau sẽ gây phản ứng hóa học với CO2 trong không khí. Chính vì vậy mà vòi rửa bát làm bằng đồng thau, nhất lừ làm từ đồng kém chất lượng thì bạn sẽ nhìn thấy gỉ đồng. Đây chính là chất kết tủa từ CuCO3(OH)2 nó làm hủy hoại vòi nước rửa bát và cả chậu rửa bát nhà bạn. Những chất này cực kỳ gây hại đối với sức khỏe người sử dụng, đặc biệt với trẻ nhỏ.

  • Độ bền thì vòi rửa bát inox và nhất là làm từ inox cao cấp thì thường có độ bền vượt trội hơn hẳn. Với vòi rửa bát cao cấp thì nhờ vào công nghệ đánh xước mờ và được chế tạo từ inox nguyên chất. Do đó sản phẩm vòi nước rửa bát inox SUS304 đang là sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường.
  • Tuổi thọ của vòi rửa bát inox rất cao và hơn hẳn những loại vòi rửa bát bằng đồng thau là do bề mặt luôn được phủ một lớp Nikel và Crome rất dầy. Dù bạn sử dụng vòi rửa bát ở những nơi nước bị nhiễm mặn hay trong những khu vực đặc thù như phòng thí nghiệm; thì vòi nước rửa bát inox cũng không bị ảnh hưởng. Sản phẩm làm từ inox Sus304 thường có độ bền cao gấp 10 đến 20 lần so với những sản phẩm làm từ đồng thau.

Ngoài những lý do trên còn có rất nhiều lý do khác khiến bạn không thể bỏ qua vòi rửa bát inox cao cấp. Bên cạnh đó trong cuộc sống hiện đại như hiện nay thì việc chọn vòi rửa bát inox cũng là một lựa chọn tối ưu. Vì vòi rửa bát làm từ inox cao cấp phù hợp với rất nhiều chậu rửa bát cũng như không gian bếp khác nhau. Nhưng nếu bạn đã quyết định mua vòi nước rửa bát làm từ inox thì nên đến đâu?

Một số kiểu dáng vòi bếp đang bán chạy tại BLUWARE

1. Vòi rửa bát nhập khẩu BLUWARE BLVR6

Thiết kế đặc biệt vừa có thể sử dụng như những vòi rửa bát thông thường vừa có thể kéo dài như vòi sen cho công việc rửa chén bát, rau củ & lấy nước để đun nấu linh hoạt hơn.

  • Chất liệu Inox SUS304 cao cấp không chì đảm bảo an toàn cho nguồn nước.
  • Đầu vòi có thể xoay từ bồn rửa bên này sang bên kia một cách dễ dàng với đĩa xoay siêu bền, có thể sử dụng lâu dài mà không lo bị rò nước.
  • Có 2 chế độ xả nước cho bạn lựa chọn
  • Kiểu dáng sang trọng hiện đại thích hợp với mọi không gian bếp

Vòi rửa bát nóng lạnh inox 304 BLUWARE BLVR6 được thiết kế đặc biệt với phần đầu vòi có thể kéo dài như vòi hoa sen giúp công việc rửa chén bát, rau củ của chị em trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn. 

2. Vòi rửa bát nóng lạnh nhập khẩu BLUWARE BLVR58

Thiết kế đặc biệt vừa có thể sử dụng như những vòi rửa bát thông thường vừa có thể kéo dài như vòi sen cho công việc rửa chén bát, rau củ & lấy nước để đun nấu linh hoạt hơn.

  • Thân vòi được đúc từ hợp kim đồng dày dặn, chắc chắn.
  • Đầu vòi có thể xoay từ bồn rửa bên này sang bên kia một cách dễ dàng, có thể sử dụng lâu dài mà không lo bị rò nước.
  • Có 2 chế độ xả nước cho bạn lựa chọn
  • Kiểu dáng sang trọng hiện đại thích hợp với mọi không gian bếp

Địa điểm mua vòi bếp chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị đang phân phối và cung cấp phụ kiện vòi bếp rộng rãi trên toàn quốc. Thế nhưng, như đã trình bày ở trên để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái nhãn hiệu thì bạn cần cẩn trọng chọn lựa trước khi đưa ra quyết định mua hàng. Một địa chỉ bán vòi nước rửa chén uy tín sẽ giúp bạn mua được những sản phẩm chất lượng cao, giá thành tốt. Đồng thời bạn cũng sẽ được an tâm hơn về nguồn gốc xuất xứ và được áp dụng các chính sách bảo hành theo hãng. 

Với sự phát triển của thời đại ngày nay, việc mua phụ kiện vòi rửa bát trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn không nhất thiết phải tốn nhiều thời gian để đi chọn mua trực tiếp ở ngoài cửa hàng, bạn hoàn toàn có thể chọn lựa và tìm mua ở trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki. Chỉ cần ngồi tại nhà, tìm kiếm thông tin kết hợp cùng với sự tư vấn của đội ngũ chăm sóc khách hàng là bạn có thể chọn lựa được ngay phụ kiện vòi rửa bát phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Tuy nhiên, để có thể mua được các phụ kiện vòi rửa chất lượng thì trước hết bạn cũng cần chọn cho khu vực bếp của gia đình mình một chiếc vòi bếp ưng ý, bền bỉ và có tính thẩm mỹ cao. Vòi rửa bát hiện đang được bày bán tại nhiều địa chỉ khác nhau, một trong số đó bạn có thể tham khảo tới BLUWARE

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành thiết bị nhà bếp, chúng tôi tự tin mang đến cho bạn các sản phẩm chính hãng - chất lượng nhất thị trường. Để đặt mua vòi rửa bát giá tốt, bạn có thể đặt hàng thông qua website Bluware.vn hoặc liên hệ tới số hotline 097 8754 589 để được tư vấn và báo giá ưu đãi ngay hôm nay.



Bài viết liên quan
31, Tháng 03, 2023,
Link tải hướng dẫn sử dụng khóa Bluware
Đọc tiếp
15, Tháng 11, 2022,
Sản phẩm của BLUWARE có tốt không ? Xin trả lời Khẳng định là tốt ,Sản phẩm được sản xuất trên quy trình khép kín chuyên nghiệp , sau đó được các kỹ sư giám sát kỹ thuật ,sản phẩm có độ bền cao, chịu rỉ sét, chịu lực tốt. Bên cạnh đó mẫu mã của sản phẩm Bluware rất đa dạng, kiểu dáng đẹp mắt, thích hợp với mọi không gian bếp, là người bạn đồng hành lý tưởng cho những người nội trợ.
Đọc tiếp
27, Tháng 10, 2022,
Thông tin sóng điện từ phát ra từ bếp từ gây hại cho sức khỏe khiến nhiều người lo lắng. Tuy nhiên, liệu có đúng như vậy hay không?
Đọc tiếp
27, Tháng 10, 2022,
Bếp từ và bếp hồng ngoại là hai thiết bị nhà bếp hiện đại, hỗ trợ việc nấu nướng của chị em nội trợ nhanh chóng và dễ dàng hơn. Hai loại bếp này cũng sở hữu nhiều chức năng giống nhau. Hãy cùng Bluware tìm hiểu các chức năng trên bếp điện từ và bếp hồng ngoại trong bài viết hôm nay.
Đọc tiếp
27, Tháng 10, 2022,
Vòi rửa bát của gia đình bạn đang sử dụng nhưng bắt đầu xuất hiện tình trạng chảy yếu gây nhiều bất tiện, ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Dưới đây là những nguyên nhân và cách khắc phục vòi rửa bát chảy yếu.
Đọc tiếp
26, Tháng 10, 2022,
Chi phí tiền điện hàng tháng luôn là vấn đề nan giải đặt ra cho các bà nội trợ, đặc biệt là với những hộ sử dụng bếp từ nhập khẩu để đun nấu thay vì sử dụng bếp gas. Vậy làm thế nào để có thể giải quyết vấn đề này?
Đọc tiếp
Zalo

0978754589