Số 1 Biệt thự 14 , KĐT mới Vân Canh , Trịnh Văn Bô, Hà Nội

Cách chọn mua hộp giấy, lô giấy vệ sinh rẻ đẹp và chất lượng

08, tháng 9, 2022
Nội thất phòng tắm bên cạnh thiết bị vệ sinh là sản phẩm cần thiết không thể thiếu thì lô giấy vệ sinh lại giúp hoàn thiện tính tiện nghi cho toàn bộ căn phòng. Tuy nhiên, không phải khách hàng nào cũng biết cách chọn phụ kiện sao cho phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chọn mua được lô giấy vệ sinh rẻ đẹp và chất lượng

Chọn mua lô giấy theo từng phong cách

Mua bất cứ sản phẩm nào cũng vậy, đặc biệt là khi chọn phụ kiện phòng tắm, yếu tố quan trọng hàng đầu là bạn cần nắm được phong cách phòng tắm hướng tới. Biết được điều này bạn mới chọn được lô giấy vệ sinh Bluware chuẩn đẹp.

1. Phong cách cổ điển

Bạn sẽ nghĩ đến phong cách cổ điển đầu tiên khi thấy các sản phẩm kim loại ánh vàng, những đường lượn sóng, những họa tiết gạch ấn tượng theo phong cách Châu Âu. Do vậy, chọn lô giấy cho không gian cổ điển thường không nên dùng phụ kiện giá rẻ và chất lượng kém. Hơn nữa để mang lại cảm giác hoài niệm, bình yên lãng mạng thì những mẫu lô giấy kim loại ánh vàng hoặc đen là lựa chọn phù hợp.

2. Phong cách hiện đại

Phong cách hiện đại là xu hướng chọn lựa của hầu hết các gia đình hiện nay bởi đẹp và đầy đủ tiện nghi. Với phòng tắm này, hầu hết các lô giấy vệ sinh Bluware đều phù hợp, bạn chỉ cần cân đối tông màu chủ đạo cũng như nhu cầu thực tế của gia đình để lựa chọn sản phẩm cho phù hợp

Cách chọn mua hộp giấy, lô giấy vệ sinh rẻ đẹp và chất lượng

3. Phong cách tối giản

Đây được coi là lựa chọn tối ưu nhất cho không gian nhà tắm nhỏ. Gọi là tối giản nhưng không có nghĩa là đơn điệu và nhạt nhẽo. Yếu tố tối giản ở đây để chỉ sự gọn gàng, chọn các mẫu lô giấy có thiết kế nhỏ gọn vừa đủ dùng, không quá cầu kỳ.

Cách chọn mua hộp giấy, lô giấy vệ sinh rẻ đẹp và chất lượng

Nên chọn lô giấy vệ sinh thương hiệu nào?

Không gian tắm thường xuyên ẩm ướt, do đó, lựa chọn lô giấy cần chú trọng đến yếu tố chất lượng là trên hết. Bên cạnh đó, tốt nhất không nên ham đồ rẻ quá cũng không nên quá phung phí tiền vào những vật dụng ít khi dùng. Bên cạnh các khía cạnh về chất lượng thì nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm phải rõ ràng. Để tránh mua phải những loại rẻ tiền đến từ Trung Quốc chất lượng thấp nhưng giá cả tận trên trời thì khách hàng phải tỉnh táo chọn địa chỉ bán uy tín.

Trên thị trường hiện nay, các thương hiệu thiết bị vệ sinh rất nhiều, nhưng Bluware lại là thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Tại sao lô giấy vệ sinh Bluware lại chiếm được lòng tin của người dùng?

Cách chọn mua hộp giấy, lô giấy vệ sinh rẻ đẹp và chất lượng

  • Ít bị rỉ sét và oxi hóa trong mọi môi trường, kể cả môi trường axit nhẹ.
  • Làm hoàn toàn bằng Inox, không xi mạ cũng như không chứa chì, đảm bảo an toàn sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình
  • Kiểu dáng thiết kế sang trọng, hiện đại, tỉ mỉ đến từng chi tiết.
  • Mẫu mã lô giấy vệ sinh Bluware đa dạng phong phú giúp khách hàng có nhiều lựa chọn khác nhau.
  • Bề mặt Inox luôn sáng bóng, tạo cảm giác sạch sẽ và rất dễ dàng vệ sinh.
  • Sản phẩm có thể dễ dàng tháo lắp đơn giản và không mất quá nhiều thời gian.
  • Thời gian sử dụng lâu dài từ 10 đến 15 năm và có thể nhiều hơn nếu gia đình sử dụng, vệ sinh và giữ gìn tốt
  • Khả năng chịu được nhiệt độ thay đổi và có độ bền cao.
  • Không bị biến dạng hay cong vênh trong mọi điều kiện môi trường bị biến dạng trong mọi điều kiện môi trường.

Hiện tại BLUWARE là địa chỉ uy tín tại Hà Nội chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh Bluware chính hãng đặc biệt là dòng lô giấy vệ sinh Bluware được chúng tôi cập nhập mẫu mới liên tục. Mua hàng tại Showroom BLUWARE, giá cả ưu đãi nhất, chiết khấu cao, miễn phí vận chuyển Hà Nội, chất lượng đảm bảo. Liên hệ số Hotline của chúng tôi ngay để được tư vấn



Bài viết liên quan
31, Tháng 03, 2023,
Link tải hướng dẫn sử dụng khóa Bluware
Đọc tiếp
15, Tháng 11, 2022,
Sản phẩm của BLUWARE có tốt không ? Xin trả lời Khẳng định là tốt ,Sản phẩm được sản xuất trên quy trình khép kín chuyên nghiệp , sau đó được các kỹ sư giám sát kỹ thuật ,sản phẩm có độ bền cao, chịu rỉ sét, chịu lực tốt. Bên cạnh đó mẫu mã của sản phẩm Bluware rất đa dạng, kiểu dáng đẹp mắt, thích hợp với mọi không gian bếp, là người bạn đồng hành lý tưởng cho những người nội trợ.
Đọc tiếp
27, Tháng 10, 2022,
Thông tin sóng điện từ phát ra từ bếp từ gây hại cho sức khỏe khiến nhiều người lo lắng. Tuy nhiên, liệu có đúng như vậy hay không?
Đọc tiếp
27, Tháng 10, 2022,
Bếp từ và bếp hồng ngoại là hai thiết bị nhà bếp hiện đại, hỗ trợ việc nấu nướng của chị em nội trợ nhanh chóng và dễ dàng hơn. Hai loại bếp này cũng sở hữu nhiều chức năng giống nhau. Hãy cùng Bluware tìm hiểu các chức năng trên bếp điện từ và bếp hồng ngoại trong bài viết hôm nay.
Đọc tiếp
27, Tháng 10, 2022,
Vòi rửa bát của gia đình bạn đang sử dụng nhưng bắt đầu xuất hiện tình trạng chảy yếu gây nhiều bất tiện, ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Dưới đây là những nguyên nhân và cách khắc phục vòi rửa bát chảy yếu.
Đọc tiếp
26, Tháng 10, 2022,
Chi phí tiền điện hàng tháng luôn là vấn đề nan giải đặt ra cho các bà nội trợ, đặc biệt là với những hộ sử dụng bếp từ nhập khẩu để đun nấu thay vì sử dụng bếp gas. Vậy làm thế nào để có thể giải quyết vấn đề này?
Đọc tiếp
Zalo

0978754589