Số 1 Biệt thự 14 , KĐT mới Vân Canh , Trịnh Văn Bô, Hà Nội

Có nên sử dụng vòi rửa bát dây rút không?

19, tháng 8, 2022
Vòi rửa bát dây rút có thiết kế hiện đại và thông minh nên đang được nhiều gia đình ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có những người thắc mắc có nên sử dụng vòi rửa bát dây rút không?

Đặc điểm của vòi rửa bát dây rút

Vòi rửa bát dây rút hay còn gọi là vòi rửa bát dây nóng lạnh là một sản phẩm hiện đại, được sản xuất từ chất liệu cao cấp và sở hữu nhiều tính năng thông minh.

Về kiểu dáng, vòi rửa bát dây rút khá giống các loại vòi rửa thông thường. Tuy nhiên, phần đầu vòi của vòi rửa bát dây rút có thể tháo rời nối với dây giống vòi hoa sen. Nhờ vậy, người dùng dễ dàng thao tác, kéo vòi đến những vị trí cần rửa mà không cần cố định một chỗ.

Có nên sử dụng vòi rửa bát dây rút không?

Khi sử dụng vòi rửa bát dây rút bạn có thể dễ dàng kéo ra, kéo vào vòi đến những vị trí nhất định theo độ dài của vòi. Bên trong vỏ có một đoạn dây kim loại hoặc các sợi tổng hợp chắc chắn.

Ưu điểm của vòi rửa bát dây rút

  • Chất liệu là inox 304 tiêu chuẩn hay đồng thau cao cấp, được đánh bóng thủ công đảm bảo vẻ ngoài tinh tế.
  • Kiểu dáng trang nhã,  hiện đại. Thân vòi được thiết kế cách điệu với kiểu dáng lò xo cao cấp, cho không gian bếp thêm hoàn hảo.
  • Vòi rửa bát dây rút có chức năng dây rút kéo dài lên đến 1,2m. Do đó rất thích hợp với các loại chậu rửa có kích thước lớn như chậu hai hố đặt bàn, chậu hai hố lớn, chậu rửa góc.
  • Ống thoát nước tổ ong với chức năng tạo bọt giúp tiết kiệm nước trong quá trình sử dụng.
  • Dây cấp nước lõi cao su tổng hợp EPDM với khả năng chống chịu rất tốt với dung môi, axit loãng, kiềm loãng, hơi nước, ánh nắng, tác động của tia ozon và có thể làm việc trong môi trường nhiệt độ cao. Cùng với lưới inox 304 bện, đầu vặn inox 304 siêu bền.
  • Kéo đầu vòi xuống gần bồn rửa tránh nước bắn vào khi rửa một số đồ vật lớn, giúp bạn tiết kiệm nước và không mất thời gian lau chùi xung quanh.
  • Quy trình lắp đặt đơn giản, phù hợp với mọi không gian bếp khác nhau.

Có nên dùng vòi rửa bát dây rút không?

1. Thiết kế đa năng và trang nhã

Mẫu mã đa dạng, màu sắc sáng bóng cùng thiết kế tinh tế và khả năng điều chỉnh kích thước phù hợp với không gian bếp là những yếu tố người dùng Việt ưa chuộng vòi rửa bát dây rút.

2. Thuận tiện trong quá trình sử dụng

Vòi rửa bát dây rút được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của nước ngoài để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Những tính năng nổi bật vòi sở hữu là có thể kéo dài, bên trong vỏ ngoài có miếng kim loại hoặc sợi tổng hợp, rửa và làm sạch bồn ở góc xoay so với tay.

Vòi rửa bát dây rút có thể xoay linh hoạt, điều chỉnh vào đúng vị trí trong chậu rửa. Bạn có thể tùy chỉnh cấu hình nước theo nhu cầu nhờ cần gạt.

Có nên sử dụng vòi rửa bát dây rút không?

3. Độ bền cao

Nhờ sử dụng chất liệu inox 304 và đồng thay cứng cáp nên vòi rửa bát dây rút có khả năng dẫn nước tốt và không bị hoen ố hay rò rỉ sau thời gian dài sử dụng. Bề mặt vòi không thể tháo rời được mạ hai lớp niken và một lớp crom nên dù ở trong môi trường ẩm ướt thì vòi cũng không bị rỉ sét, ố vàng.

4. Dễ dàng làm sạch

Nhờ cấu tạo đặc biệt, bộ lọc ở đầu vòi giúp chúng ta xả nước tốt hơn và không còn tình trạng nước bắn ra ngoài. Ngoài ra, bộ lọc này còn giúp ngăn cặn bẩn trong nước, tăng áp lực nén nước đi ra ngoài để làm sạch các vết bẩn.

Lưu ý khi chọn mua vòi rửa bát dây rút

1. Chọn vòi rửa bát có chất lượng bền bỉ

  • Đoạn dây rút của vòi rửa chén thường được làm bởi chất liệu lò xo, nếu chất lượng này không đủ đảm bảo sẽ khiến vòi bị tắc và bị rò nước nghiêm trọng. 
  • Vòi rửa bát dây rút rất tiện lợi nên tần suất sử dụng sẽ nhiều hơn các loại vòi rửa bát khác nên bạn cần chọn vòi có chất lượng tốt để sử dụng lâu bền.

2. Chọn vòi rửa bát dây rút có chứng nhận an toàn sức khỏe

Các chứng chỉ khắt khe về hàm lượng chì an toàn đối với vòi rửa bát được thế giới công nhận như sau:

  • Chứng chỉ ISO 9001
  • Chứng chỉ Lead Plumbing Law
  • Chứng chỉ NSF 61/372
  • Chứng chỉ cUPC Mỹ & Canada
  • Chứng chỉ UK WRAS Vương Quốc Anh
  • Chứng chỉ CE của liên minh Châu Âu

Có nên sử dụng vòi rửa bát dây rút không?

3. Chọn vòi rửa bát dây rút có nhiều chế độ xả

Vòi có nhiều chế độ xả sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng và đáp ứng được nhu cầu của gia đình.

Trên đây là những ưu điểm tuyệt vời của vòi rửa bát dây rút mà bạn có thể tham khảo. BLUWARE hy vọng rằng bạn đã có đủ thông tin để cân nhắc lựa chọn một chiếc vòi rửa bát dây rút tốt nhất cho gia đình.



Bài viết liên quan
31, Tháng 03, 2023,
Link tải hướng dẫn sử dụng khóa Bluware
Đọc tiếp
15, Tháng 11, 2022,
Sản phẩm của BLUWARE có tốt không ? Xin trả lời Khẳng định là tốt ,Sản phẩm được sản xuất trên quy trình khép kín chuyên nghiệp , sau đó được các kỹ sư giám sát kỹ thuật ,sản phẩm có độ bền cao, chịu rỉ sét, chịu lực tốt. Bên cạnh đó mẫu mã của sản phẩm Bluware rất đa dạng, kiểu dáng đẹp mắt, thích hợp với mọi không gian bếp, là người bạn đồng hành lý tưởng cho những người nội trợ.
Đọc tiếp
27, Tháng 10, 2022,
Thông tin sóng điện từ phát ra từ bếp từ gây hại cho sức khỏe khiến nhiều người lo lắng. Tuy nhiên, liệu có đúng như vậy hay không?
Đọc tiếp
27, Tháng 10, 2022,
Bếp từ và bếp hồng ngoại là hai thiết bị nhà bếp hiện đại, hỗ trợ việc nấu nướng của chị em nội trợ nhanh chóng và dễ dàng hơn. Hai loại bếp này cũng sở hữu nhiều chức năng giống nhau. Hãy cùng Bluware tìm hiểu các chức năng trên bếp điện từ và bếp hồng ngoại trong bài viết hôm nay.
Đọc tiếp
27, Tháng 10, 2022,
Vòi rửa bát của gia đình bạn đang sử dụng nhưng bắt đầu xuất hiện tình trạng chảy yếu gây nhiều bất tiện, ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Dưới đây là những nguyên nhân và cách khắc phục vòi rửa bát chảy yếu.
Đọc tiếp
26, Tháng 10, 2022,
Chi phí tiền điện hàng tháng luôn là vấn đề nan giải đặt ra cho các bà nội trợ, đặc biệt là với những hộ sử dụng bếp từ nhập khẩu để đun nấu thay vì sử dụng bếp gas. Vậy làm thế nào để có thể giải quyết vấn đề này?
Đọc tiếp
Zalo

0978754589