Số 1 Biệt thự 14 , KĐT mới Vân Canh , Trịnh Văn Bô, Hà Nội

Có nên thay thế bếp Gas bằng bếp từ?

15, tháng 8, 2022
Bếp từ là dòng bếp được giới “yêu bếp, nghiện nhà” đánh giá là an toàn, tiết kiệm và tăng phần hoàn hảo cho căn bếp gấp nhiều lần bếp Gas. Nhưng nhiều chị em vẫn đang không biết có nên thay thế Bếp Gas truyền thống không? Hãy cùng nhau tìm câu trả lời cho câu hỏi trên nhé!

Nên sử dụng bếp gas hay bếp từ? 

Thiết kế

Bếp từ thường có thiết kế sang trọng, dễ dàng vệ sinh, trong khi đó, bếp gas đa phần chiếm nhiều diện tích hơn, khó di chuyển, vì vướng bình gas cồng kềnh. Ngoài ra, bếp ga khó vệ sinh do bám cặn thực phẩm, thức ăn trào xuống trong quá trình đun nấu dễ gây ra han gỉ, làm mất tính thẩm mỹ, thậm chí gầm bếp gas còn là nơi cư trú của nhiều động vật nhỏ như chuột, gián, muỗi…

Bếp từ Ferroli với thiết kế âm, mặt kính Caremic - Schott Ceran của Đức có khả năng chịu sốc nhiệt lên tới 750 độ C, giúp tăng thêm thẩm mỹ cho căn bếp của bạn.

Nguy cơ cháy nổ

Với bếp gas thì lúc nào người dùng cũng sẽ có cảm giác như là đang đặt một quả bom nổ chậm ở trong nhà vậy, vì bếp gas sản sinh ra khí CO2, CO, … hay tạo ra mùi khí gas và nấu nướng nóng tay. Thì bếp từ lại an toàn tuyệt đối, bếp không sản sinh các khí độc hại như: CO, CO2 chính vì vậy không gây cháy nổ như bếp gas. Đại đa số các bếp từ ngày nay sử dụng mặt kính Schott Ceran (Đức) đây là mặt kính cách điện tốt không gây rò rỉ, và cách điện 100% đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Nhiệt lượng

Khi sử dụng bếp điện nhiệt lượng chỉ đạt khoảng 70-80% mà thôi, 20% nhiệt lượng còn lại sẽ bị thất thoát ra bên ngoài. Đây cũng chính là lý do vì sao khi đun bằng bếp gas và bếp từ bạn lại cảm thấy nóng bức, khó chịu. Còn đối với chiếc bếp điện từ thì bạn có thể tận dụng được 100% nhiệt lượng, do vậy khi đun nấu sẽ không cảm thấy nóng bức, khó chịu ngay cả trong mùa hè.

Tiết kiệm chi phí

Theo những bằng chứng thực tế mà khách hàng đã sử dụng cho thấy Sử dụng bếp từ tiết kiệm hơn nhiều so với việc bạn sử dụng bếp ga để đun nấu, chi phí cho một tháng sử dụng bếp ga hết khoảng 320.000vnd tiền gas, còn sử dụng bếp từ bạn chỉ mất khoảng 120.000vnd - 150.000vnd tiền điện cho một tháng sử dụng.

Có nên thay thế bếp Gas bằng bếp từ?

Nấu ăn nhanh, tiết kiệm thời gian

Ưu điểm của bếp từ là khả năng làm nóng siêu nhanh chỉ từ 3 - 5 giây. Vì thế, Nồi được làm nóng rất nhanh, gia nhiệt đều, làm chín thức ăn siêu tốc. Đặc biệt với một số bếp từ cao cấp có tích hợp chức năng nấu siêu nhanh. Giúp chị em tiết kiệm thời gian đun nấu một cách triệt để.

Một thí nghiệm cụ thể, đã được thực hiện để chứng minh rằng chiếc bếp điện từ sẽ giúp cho bạn có thể tiết kiệm được tối đa thời gian đun nấu: Bằng việc lấy 2 lít nước và đun sôi ở trên bếp điện từ và bếp gas. Nước khi đun ở bếp gas thì thời gian sôi là 8 phút, còn khi đun trên bếp điện từ thì chỉ với 4 phút.

Bảo vệ sức khỏe

Bếp từ không khói, nên thân thiện với môi trường. Còn nếu sử dụng gas, khi nấu sinh ra khí CO2 độc hại không tốt cho sức khỏe và làm gian bếp đã nóng lại càng ngột ngạt thêm.

Dễ dàng vệ sinh

Bếp từ có thiết kế đơn giản với mặt bếp bằng kính cường lực nên khi nấu ăn xong các bạn chỉ việc để bếp nguội và lấy khăn ẩm mềm lau qua là sạch sẽ ngay. Còn bếp ga thì mỗi lần nấu ăn xong phải lau mặt kính và đánh các vết bẩn thức ăn rớt xuống mâm và kiềng của bếp gas rồi vệ sinh khay của bếp nên rất mất thời gian và công sức.

Mua bếp từ ở đâu giá tốt chính hãng tại Hà Nội

BLUWARE - Nhà phân phối phụ kiện tủ bếp chính hãng cung cấp rất nhiều mẫu mã bếp từ nổi tiếng về chất lượng sản phẩm bền đẹp. Đến với chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn cho gia đình mình sản phẩm chất lượng với dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp và mức giá ưu đãi nhất trên thị trường.

Có nên thay thế bếp Gas bằng bếp từ?

--------------------------------------

BLUWARE - THƯƠNG HIỆU UY TÍN PHỤ KIỆN BẾP , PHỤ KIỆN NGÀNH MỘC, KHÓA ĐIỆN TỬ , GIA DỤNG TIỆN ÍCH ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT



Bài viết liên quan
31, Tháng 03, 2023,
Link tải hướng dẫn sử dụng khóa Bluware
Đọc tiếp
15, Tháng 11, 2022,
Sản phẩm của BLUWARE có tốt không ? Xin trả lời Khẳng định là tốt ,Sản phẩm được sản xuất trên quy trình khép kín chuyên nghiệp , sau đó được các kỹ sư giám sát kỹ thuật ,sản phẩm có độ bền cao, chịu rỉ sét, chịu lực tốt. Bên cạnh đó mẫu mã của sản phẩm Bluware rất đa dạng, kiểu dáng đẹp mắt, thích hợp với mọi không gian bếp, là người bạn đồng hành lý tưởng cho những người nội trợ.
Đọc tiếp
27, Tháng 10, 2022,
Thông tin sóng điện từ phát ra từ bếp từ gây hại cho sức khỏe khiến nhiều người lo lắng. Tuy nhiên, liệu có đúng như vậy hay không?
Đọc tiếp
27, Tháng 10, 2022,
Bếp từ và bếp hồng ngoại là hai thiết bị nhà bếp hiện đại, hỗ trợ việc nấu nướng của chị em nội trợ nhanh chóng và dễ dàng hơn. Hai loại bếp này cũng sở hữu nhiều chức năng giống nhau. Hãy cùng Bluware tìm hiểu các chức năng trên bếp điện từ và bếp hồng ngoại trong bài viết hôm nay.
Đọc tiếp
27, Tháng 10, 2022,
Vòi rửa bát của gia đình bạn đang sử dụng nhưng bắt đầu xuất hiện tình trạng chảy yếu gây nhiều bất tiện, ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Dưới đây là những nguyên nhân và cách khắc phục vòi rửa bát chảy yếu.
Đọc tiếp
26, Tháng 10, 2022,
Chi phí tiền điện hàng tháng luôn là vấn đề nan giải đặt ra cho các bà nội trợ, đặc biệt là với những hộ sử dụng bếp từ nhập khẩu để đun nấu thay vì sử dụng bếp gas. Vậy làm thế nào để có thể giải quyết vấn đề này?
Đọc tiếp
Zalo

0978754589