Số 1 Biệt thự 14 , KĐT mới Vân Canh , Trịnh Văn Bô, Hà Nội

Địa chỉ chọn mua giá bát nâng hạ uy tín

21, tháng 9, 2022
Người ta định nghĩa về một sản phẩm "Tốt" ít nhất phải đáp ứng được các tiêu chí về chất lượng - đó là độ bền. Bạn có chắc giá bát nâng hạ bạn mua từ 2-4 triệu đảm bảo chất lượng?

Giá bát nâng hạ là gì?

Giá bát nâng hạ tên gọi khác kệ bát nâng hạ là dòng giá bát di động vô cùng thông minh được thiết kế dành cho các tủ bếp có hệ modul tủ bếp trên ở trên cao. Điều này sẽ giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng nâng lên hạ xuống nhờ có bộ tay nâng có cơ cấu vững chắc với sức chịu tải lên đến 30kg. Giá bát di động inox với khả năng chống gỉ sét, độ bền cao, chống ăn mòn, độ bền thuộc hàng top, ngoài ra còn được thiết kế thông minh, đựng được nhiều vật dụng hơn nên thời nay rất được ưa chuộng.

Địa chỉ chọn mua giá bát nâng hạ uy tín

Ưu điểm của kệ nâng hạ tủ bếp:

  • Kệ nâng hạ tủ bếp có thiết kế 2 tầng rất thông thoáng: Tầng dưới thiết kế theo nan chữ V ngược giúp bạn úp đĩa một cách tiện lợi và gọn gàng. Tầng trên được thiết kế các nan thông thoáng giúp dễ dàng úp bát đồng thời bát sẽ không bị đọng nước gây ra ẩm ướt, nấm mốc.
  • Thiết kế 2 khay đựng nước: Tại 2 tầng đều được thiết kế mỗi tầng 1 khay đựng nước. Điều này giúp cho bát đĩa này bạn luôn khô ráo và sạch sẽ
  • Thiết kế giảm chấn thông minh: Bạn hoàn toàn không phải lo lắng vì bắt đĩa nhà mình bị va chạm vào nhau mỗi khi nâng lên hay hạ xuống. 

Nên mua giá bát nâng hạ loại nào?

Đối với các sản phẩm giá để bát nâng hạ chính hãng thì công năng sử dụng, độ bền và chất liệu sử dụng là gần như giống nhau. Thế nhưng, nếu muốn biết giá để bát đĩa nâng hạ loại nào tốt hãy xem một vài gợi ý dưới đây.

Địa chỉ chọn mua giá bát nâng hạ uy tín

Giá bát nâng hạ loại nào tốt phụ thuộc vào chất liệu bạn lựa chọn. Trên thị trường hiện nay có 2 dòng giá bát nâng hạ là inox mạ crom và inox 304. Trong đó, giá bát nâng hạ inox 304 được xem là loại tốt và có độ bền tốt nhất hiện nay nên giá thành thường cao hơn dòng mạ crom. Đối với inox mạ crom sẽ dễ bị gỉ khi tiếp xúc thường xuyên với nước nên bạn nên cân nhắc lựa chọn. Bluware khuyên các chị em nội trợ nên đầu tư mua giá bát nâng hạ inox 304 để đảm bảo tiết kiệm chi phí về lâu dài.

Cấu tạo giá bát nâng hạ gồm những gì?

  • Cơ cấu nâng hạ: Có 2 nút ấn trợ lực ở hai bên các loại giá bát nâng hạ inox 304. Trong đó tải trọng 1 bên là 1 4 kg và bên còn lại là 5 7kg tùy theo sức nặng bát đũa mà ta lựa chọn hai nấc thế nào cho phù hợp.
  • 2 tầng để đựng đĩa bát riêng biệt: Tầng trên được thiết kế đựng bát, tầng dưới thiết kế đựng đĩa. Với chất liệu làm từ inox 304 bạn hoàn toàn không phải lo lắng về độ sáng bóng của kệ bát đĩa nâng hạ. Đặc biệt kệ bát đĩa nâng hạ sẽ bền đẹp, không bị han gỉ theo thời gian.
  • Khay hứng nước ở phía dưới: Với khay hứng nước bạn hoàn toàn có thể tránh sự rò rỉ nước sau khi úp bát và vệ sinh giá bát một cách dễ dàng. 

Địa chỉ chọn mua giá bát nâng hạ uy tín

Địa chỉ mua giá bát nâng hạ uy tín chất lượng

Công ty TNHH EROHOME tự hào là đơn vị cung cấp độc quyền các sản phẩm của thương hiệu Bluware. Đây là thương hiệu lớn và có uy tín hàng đầu trên thế giới cũng như tại Việt Nam trong lĩnh vực tủ bếp, phụ kiện tủ bếp,…Phương châm hoạt động của Bluware chính là “chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ là trên hết” vì vậy, chúng tôi chưa từng khiến bất kỳ khách hàng nào không hài lòng về sản phẩm.

  • Giá bát nâng hạ Bluware nổi tiếng về chất lượng, độ bền, ngoài ra nó còn là sản phẩm hiện đại sang trọng.
  • Sản phẩm hỗ trợ tối đa công năng sử dụng thiết bị nhà bếp.
  • Dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp, cam kết cung cấp ra thị trường các sản phẩm tốt nhất, trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời nhất.
  • Bán hàng tại kho, cam kết hàng nguyên đai nguyên kiện, giao hàng lắp đặt siêu tốc, dịch vụ chính sách bảo hành chính hãng tại nhà.
  • Tất cả sản phẩm trước khi lắp cho khách hàng đều được Bluware kiểm tra chất lượng kỹ thuật, nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua hàng.
  • Bạn cần hướng dẫn sử dụng sản phẩm vui lòng liên hệ tư vấn trực tiếp qua số hotline 0978754589 để được trợ giúp.

Địa chỉ chọn mua giá bát nâng hạ uy tín

Tất cả các dòng kệ bát nâng hạ Bluware đều có độ bền như nhau và được gắn tem chống hàng giả. Thời gian bảo hành lên đến 10 năm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Tùy theo nhu cầu cũng như sở thích của mỗi gia đình mà bạn hoàn toàn có thể chọn lựa các dòng giá để bát đĩa nâng hạ khác nhau được Bluware sản xuất.  



Bài viết liên quan
31, Tháng 03, 2023,
Link tải hướng dẫn sử dụng khóa Bluware
Đọc tiếp
15, Tháng 11, 2022,
Sản phẩm của BLUWARE có tốt không ? Xin trả lời Khẳng định là tốt ,Sản phẩm được sản xuất trên quy trình khép kín chuyên nghiệp , sau đó được các kỹ sư giám sát kỹ thuật ,sản phẩm có độ bền cao, chịu rỉ sét, chịu lực tốt. Bên cạnh đó mẫu mã của sản phẩm Bluware rất đa dạng, kiểu dáng đẹp mắt, thích hợp với mọi không gian bếp, là người bạn đồng hành lý tưởng cho những người nội trợ.
Đọc tiếp
27, Tháng 10, 2022,
Thông tin sóng điện từ phát ra từ bếp từ gây hại cho sức khỏe khiến nhiều người lo lắng. Tuy nhiên, liệu có đúng như vậy hay không?
Đọc tiếp
27, Tháng 10, 2022,
Bếp từ và bếp hồng ngoại là hai thiết bị nhà bếp hiện đại, hỗ trợ việc nấu nướng của chị em nội trợ nhanh chóng và dễ dàng hơn. Hai loại bếp này cũng sở hữu nhiều chức năng giống nhau. Hãy cùng Bluware tìm hiểu các chức năng trên bếp điện từ và bếp hồng ngoại trong bài viết hôm nay.
Đọc tiếp
27, Tháng 10, 2022,
Vòi rửa bát của gia đình bạn đang sử dụng nhưng bắt đầu xuất hiện tình trạng chảy yếu gây nhiều bất tiện, ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Dưới đây là những nguyên nhân và cách khắc phục vòi rửa bát chảy yếu.
Đọc tiếp
26, Tháng 10, 2022,
Chi phí tiền điện hàng tháng luôn là vấn đề nan giải đặt ra cho các bà nội trợ, đặc biệt là với những hộ sử dụng bếp từ nhập khẩu để đun nấu thay vì sử dụng bếp gas. Vậy làm thế nào để có thể giải quyết vấn đề này?
Đọc tiếp
Zalo

0978754589