Số 1 Biệt thự 14 , KĐT mới Vân Canh , Trịnh Văn Bô, Hà Nội

Giải pháp tận dụng các góc chết trong căn bếp

22, tháng 9, 2022
Kệ góc thông minh ra đời nhằm giải quyết các vấn đề về góc chết của tủ bếp. Sẽ thật lãng phí không gian góc chết của tủ bếp nếu không sử dụng kệ góc thông minh. Bởi góc chết rất khó để sử dụng, đặt để và tìm lấy đồ vật. Với các thiết kế thông minh và đầy khoa học, kệ góc giúp người dùng sử dụng triệt để góc chết nhờ các chuyển động đầy thông minh.

Tủ góc bếp liên hoàn là gì?

Góc tủ bếp là góc chết trong căn bếp trong quá trình sử dụng để đồ nó gây cho người sử dụng những bất tiện nhất định việc cất và lấy đồ khó khăn hơn. Một giai pháp thông minh sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề trên đem lại một không gian lưu trữ lý tưởng tận dụng môt cách triệt để khoang góc tủ bếp hệ mâm xoay hình lá được ưa chuộng với thiết kế thẩm mỹ và thông minh.

Giải pháp tận dụng các góc chết trong căn bếp

Đây chính là mẫu kệ góc được nhiều nhà sử dụng nhất. Có được sự ưa chuộng đó là nhờ vào sự cải tiến trong thiết kế mẫu mã. Phần thiết kế lạ mắt với hình chiếc lá độc đáo. Kệ có 2 tầng riêng biệt có thể di chuyển tầng này mà không ảnh hưởng đến vị trí tầng khác.

Thiết kế mâm xoay hình lá inox 304:

  • Kích thước sản phẩm: 865*495(600-750).
  • Có thể điều chỉnh chiều cao của trục xoay đồng thời điều chỉnh được vị trị của các sàn, khoảng cách các sàn.
  • Sản phẩm được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp không bị han gỉ bởi nước, trong môi trường độ ẩm cao… giữ cho sản phẩm luôn sáng bóng, bền đẹp.
  • Sản phẩm có 2 tầng với 2 sàn đựng đáy với chất liệu melamin là điểm nhấn, sáng bóng.
  • Trục xoay được thiết kế chắc chắn và bền đẹp đem lại cảm giác thoải mái mỗi khi kéo hệ giá kệ thì toàn bộ phần giá kệ bên trong khoang góc cũng được đẩy ra ngoài toàn bộ, đặc biệt chuyển động của 2 sàn là riêng biệt nhau. Có thể chịu được trọng tải lên đến 30kg mỗi sàn có khả năng đựng đồ thoải mái.
  • Tùy thuộc vào thiết kế của căn bếp mà bạn lựa chọn sản phẩm có góc mở trái hoặc phải.
  •  Hoạt động của sản phẩm nhẹ nhàng, êm ái, không gây tiếng ồn.

Từ một góc tủ tưởng chừng bỏ phí nhưng bạn có thể biến thành một nơi để đồ tiện dụng, mang lại vẻ sang trọng, hiện đại, tinh tế cho căn bếp khi có sản phẩm này. Ngoài ra, phụ kiện cho tủ bếp còn có rất nhiều các sản phẩm khác tương tự sản phẩm cho góc tủ như mâm xoay, giá xoay, góc xoay liên hoàn,…

Giải pháp tận dụng các góc chết trong căn bếp

Các Tính Năng Vượt Trội Của Kệ Góc Thông Minh

  • Thiết kế đầy hiện đại và sang trọng.
  • Mang lại cho gian bếp sự hoàn thiện trong phong cách thẩm mỹ và bày trí.
  • Thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mỹ của chủ nhân.
  • Chất liệu inox bền đẹp và sáng bóng đầy cứng cáp và sang trọng. 
  • Mẫu mã và kích thước đa dạng. Phù hợp với các góc chết và nhu cầu khác nhau.
  • Hệ thống chuyển động mượt mà và ổn định theo thời gian. Tránh tình trạng đổ bể, va chạm.

Lưu Ý Khi Chọn Mua Kệ Góc Thông Minh

Hãy nhớ chú ý đến thiết kế có phù hợp với góc chết nhà bạn hay không? Rằng góc chết nhà bạn có hình dạng nào? Và kệ bếp nào là tối ưu cho góc chết đó.Bởi mỗi góc chết đều có đặc điểm riêng và mỗi giá góc cũng vậy. Thiết kế của các giá góc sẽ có sự phù hợp nhất với từng kiểu góc chết của tủ bếp.

Thứ hai là chú ý vào kích thước của sản phẩm và góc chết nhà bạn có tương thích không? Đa số các kích thước của kệ góc là 450, 700, 800 mm. Những kích thước này đã được các nhà thiết kế nghiên cứu và đưa ra để phù hợp nhất với các góc chết khác nhau của các tủ bếp khác nhau.

Giải pháp tận dụng các góc chết trong căn bếp

Chất liệu của sản phẩm có tốt không? có bền đẹp không? Bởi chất liệu sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của sản phẩm. Một chất liệu tốt sẽ giúp kệ tăng được tải trọng và tuổi thọ của kệ góc. Chết liệu thường được dùng để tạo ra kệ góc chính là inox 201, inox 304, thép mạ Crom và nhựa cao cấp. Các chất liệu này đáo ứng được đặc điểm của sản phẩm đồng thời giúp nâng tầm giá trị của sản phẩm.

Giá cả có phù hợp với chất lượng của sản phẩm không? Đây chính là yếu tố ảnh hưởng đến tất cả. Bởi giá cả quyết định rằng sản phẩm đó có phù hợp với nhu cầu và có phù hợp với chất lượng không? Một sản phẩm không chất lượng nhưng giá lại cao hay người mua có tài chính thấp nhưng sản phẩm giá lại quá cao thì đều ảnh hưởng đến hoạt động mua hàng. Nên giá cả cần được dung hòa để cân bằng với chất lượng và phù hợp với nhu cầu khách hàng.

Giải pháp tận dụng các góc chết trong căn bếp

Thương hiệu đó có đáng tin tưởng không? Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu phụ kiện bếp thông minh. Tìm mua sản phẩm từ một thương hiệu có tên tuổi và có uy tín trên thị trường giúp bạn không phải lo nghĩ nhiều về tất cả mọi thứ. Về vấn đề sản phẩm đã có nhân viên tư vấn. Giá cả và chất lượng luôn được đảm bảo và bảo hành. Luôn được hỗ trợ tư vấn, vận chuyển và lắp đặt. 

Bluware là một trong những thương hiệu phụ kiện nhà bếp uy tín trên thị trường hiện nay. Công ty luôn đảm bảo chất lượng mà các dịch vụ kèm theo. Nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh và dịch vụ hậu mãi đầy lợi ích cho khách hàng. Hãy nhấc máy và liên hệ số hotline: 0978754589 với chúng tôi để được tư vấn chọn mua phụ kiện tử bếp ngay nhé!



Bài viết liên quan
31, Tháng 03, 2023,
Link tải hướng dẫn sử dụng khóa Bluware
Đọc tiếp
15, Tháng 11, 2022,
Sản phẩm của BLUWARE có tốt không ? Xin trả lời Khẳng định là tốt ,Sản phẩm được sản xuất trên quy trình khép kín chuyên nghiệp , sau đó được các kỹ sư giám sát kỹ thuật ,sản phẩm có độ bền cao, chịu rỉ sét, chịu lực tốt. Bên cạnh đó mẫu mã của sản phẩm Bluware rất đa dạng, kiểu dáng đẹp mắt, thích hợp với mọi không gian bếp, là người bạn đồng hành lý tưởng cho những người nội trợ.
Đọc tiếp
27, Tháng 10, 2022,
Thông tin sóng điện từ phát ra từ bếp từ gây hại cho sức khỏe khiến nhiều người lo lắng. Tuy nhiên, liệu có đúng như vậy hay không?
Đọc tiếp
27, Tháng 10, 2022,
Bếp từ và bếp hồng ngoại là hai thiết bị nhà bếp hiện đại, hỗ trợ việc nấu nướng của chị em nội trợ nhanh chóng và dễ dàng hơn. Hai loại bếp này cũng sở hữu nhiều chức năng giống nhau. Hãy cùng Bluware tìm hiểu các chức năng trên bếp điện từ và bếp hồng ngoại trong bài viết hôm nay.
Đọc tiếp
27, Tháng 10, 2022,
Vòi rửa bát của gia đình bạn đang sử dụng nhưng bắt đầu xuất hiện tình trạng chảy yếu gây nhiều bất tiện, ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Dưới đây là những nguyên nhân và cách khắc phục vòi rửa bát chảy yếu.
Đọc tiếp
26, Tháng 10, 2022,
Chi phí tiền điện hàng tháng luôn là vấn đề nan giải đặt ra cho các bà nội trợ, đặc biệt là với những hộ sử dụng bếp từ nhập khẩu để đun nấu thay vì sử dụng bếp gas. Vậy làm thế nào để có thể giải quyết vấn đề này?
Đọc tiếp
Zalo

0978754589