Số 1 Biệt thự 14 , KĐT mới Vân Canh , Trịnh Văn Bô, Hà Nội

Khóa cửa điện tử thông minh loại nào tốt nhất hiện nay?

14, tháng 9, 2022
Nhờ tích hợp nhiều tính năng mở khóa bảo mật như vân tay, mã số, thẻ từ hay mở khóa bằng điện thoại… sản phẩm khóa cửa thông minh đang được nhiều căn hộ chung cư, khách sạn tin dùng.

Khóa cửa điện tử là gì?

Khóa cửa điện tử là loại khóa sử dụng công nghệ thông minh, giúp người dùng dễ dàng thực hiện việc mở cửa mà không cần đến chìa khóa. Thiết bị này được tích hợp nhiều tính năng bảo mật vượt trội như mở khoá bằng vân tay, thẻ từ, điện thoại… phù hợp với các loại cửa gỗ, cửa sắt, cửa nhôm xingfa hay cửa kính. Với việc các loại khóa cửa truyền thống không còn đảm bảo an toàn tuyệt đối, nhiều gia đình đang có xu hướng sử dụng khóa cửa thông minh nhiều hơn.

Thị trường khóa cửa điện tử hiện nay rất đa dạng với nhiều mẫu mã, chủng loại cũng như giá cả, người dùng không tránh khỏi bối rối khi lựa chọn. Do đó, việc chọn được 1 sản phẩm khóa cửa chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng đang là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay.

Khóa cửa điện tử thông minh loại nào tốt nhất hiện nay?

Dưới đây là 3 thương hiệu khóa cửa thông minh được đánh giá cao về chất lượng, an toàn, đang ưa chuộng trên thị trường.

1. Khoá cửa từ

Khóa thẻ từ là khóa cửa  kết cấu bên trong khá đặc biệt tạo nên tính bền và độ bảo mật cao. Ổ khóa thẻ từ cấu trúc của 1 tổ hợp hình học 28 trong 41 lõi từ. Chìa khóa của khóa thẻ từ là một cái thẻ với hình dạng giống như thẻ nguồn hỗ trợ hay thẻ nhà băng. Thẻ từ này được sản xuất với lõi ngầm bên trong chứa hệ thống chip và vi mạch để cân xứng có đầu đọc thẻ trong khóa.

Khóa thẻ từ mở cửa bằng cách quẹt thẻ từ, khi người dùng muốn mở cửa cần đưa thẻ từ lên ô quẹt thẻ. trang bị cảm biến được gắn trên khóa sẽ thu sóng phát ra từ thẻ, sau đó nhận biết đối tượng dựa trên những thông báo đã được đăng kí và lưu trữ trên phần mềm quản lí. Sau khi việc xác nhận thông báo hoàn tất, hệ thống sẽ tác động vào mạch điện của khóa và bật các chốt khóa mở cửa.

Hiện nay, những khóa thẻ từ thông minh thường được tích hợp ổ khóa cơ để phòng trường hợp người mua quên thay pin cửa hoặc làm cho mất thẻ từ. Mỗi khóa được cấp từ 4 đến một hai trăm thẻ tùy theo nhu cầu của người sử dụng. Những nhà sản xuất khóa hiện nay đều có phần mềm quản lí, kiểm soát ra vào rất hiệu quả. Giúp các bạn bỏ kiểu quản lí truyền thống rườm ra và mang nhiều lỗ hổng.

Các loại khoá cửa từ tại Bluware:

2. Khoá cửa vân tay 

Chức năng mã số có thể khiến nhiều người dùng không ưa chuộng bởi phải nhớ mã và tốn vài giây để thao tác trên mặt bàn phím, tuy nhiên lại không biết rằng tính năng mã số chủ chính là tính năng quan trong nhất của một bộ khóa vân tay, nó quyết định chiếc khóa này có đảm bảo đủ bảo mật.

Một bộ khóa cửa vân tay chất lượng không những hỗ trợ khách hàng mở khóa không cần chìa, mà còn có thể đóng vai trò là một thiết bị chống trộm và hỏa hoạn khi quan trọng. Để đánh giá yêu cầu này, khóa cửa điện tử thông minh cần có các hàng loạt tính năng sau:

  • Khóa cửa tự động: hỗ trợ người tiêu dùng không cần khóa cửa điện tử mỗi khi ra khỏi nhà.
  • Cảnh báo khi có hiện tượng phá khóa: Các cảm biến gắn trên thân khóa sẽ phát tín hiệu khi có hiện tượng mở khóa trái phép bằng bề ngoài hoặc nguồn nhiệt, điện áp cao, khi đó khóa sẽ kích hoạt hệ thống âm báo.
  • Báo động và tự đông mở cửa khi có hỏa hoạn từ bên trong: Nếu phát hiện nhiệt động trong nhà vượt quá mức cho phép từ 65 – 60 độ C, khóa thẻ từ sẽ phát ra âm báo, đồng thời tự động mở khóa để người bên trong thoát ra ngoài đơn giản và bảo mật. Trong các tình huống khác như động đất hoặc lũ lụt, một bộ khóa cửa điện tử tốt sễ tiện lợi mở khóa từ bên trong chỉ với 1 vài sử dụng để đảm bảo an ninh cho người tiêu dùng.

Các loại khoá vân tay tại Bluware:

3. Khoá cửa điện tử cao cấp

Đây là một trong những mẫu khóa thuộc dòng sản phẩm cao cấp bán chạy nhất hiện nay. Khóa an toàn bảo mật khuôn mặt, bằng vân tay, thẻ từ, mã số, chìa cơ. Công nghệ Khóa cửa thông minh chống mật khẩu ảo và nhận diện khuôn mặt, vân tay dựa trên cả da và mạch máu cho độ chính xác hoàn hảo. Dây chuyền sản xuất chuẩn cơ khí Đức cùng khâu kiểm tra chất lượng khắt khe tạo nên tuổi thọ bền bỉ, chống cưa, cắt. Cam kết đem lại cho người dùng trải nghiệm ấn tượng, an toàn và đẳng cấp.

Khóa cửa điện tử thông minh loại nào tốt nhất hiện nay?

Khóa cửa khuôn mặt BLUWARE EUB225

Sắm khóa thẻ từ chất lượng tốt, giá thấp ở đâu?

Hiện tại, trên thị trường khóa thông minh Việt Nam sản phẩm khóa thẻ từ nhắc riêng có đông đảo nhà cung cấp và sản xuất. Chính vì vậy, tậu khóa thẻ từ ở đâu vừa mang chất lượng tốt vừa với giá tốt là điều mà bất cứ người sử dụng nào cũng quan tâm.

Bluware tự hào là nhà sản xuất các sản phẩm khóa thông minh lâu đời và chất lượng tại Việt Nam. ngày nay chúng tôi đang cung cấp và phân phối những chiếc sản phẩm: Khóa thẻ từ, khóa vân tay, khóa mật mã, những cái thẻ từ… Sản phẩm của chúng tôi đều được cung ứng trên dây chuyền kỹ thuật đương đại và hiện đại nhất với thiết kế phổ biến, ngoài mặt đẳng cấp, giá cả phù hợp và chế độ hậu mãi chu đáo.

Là một trong các thương hiệu uy tín hàng đầu trên thế giới, chúng tôi luôn được người mua phân tích và tin dùng rộng rãi nhất hiện giờ với cam kết luôn cung ứng những sản phẩm khóa cửa từ chính hãng. khách hàng có thể yên tâm về chất lượng mà giá cả cũng vô cùng hợp lí và khó khăn nhất thị trường

1. Có nhân viên giải đáp viên trả lời miễn phí cho các bạn 24/7

Lúc tìm khóa cửa thẻ từ tại Bluware người dùng sẽ được những nhân viên của tổ chức tư vấn hoàn toàn miễn phí. Qua các thông báo trả lời bạn sẽ nắm được giá cả, ưu thế, tính năng của các khóa thẻ từ, loại cửa thích hợp có sản phẩm… Nhờ ấy quý khách với thể tiết kiệm mức giá, thời gian và công sức.

Khóa cửa điện tử thông minh loại nào tốt nhất hiện nay?

2. Lực lượng nhân viên lắp đặt chuyên nghiệp

Lúc sắm khóa thẻ từ ngoài việc chọn cái khóa cửa tốt, giá cả hợp lí thì việc lắp khóa theo đúng tiêu chuẩn công nghệ cũng là điều mà người dùng quan tâm. Khóa thẻ từ là mẫu khóa được sản xuất trên dây truyền kỹ thuật tiên tiến nên việc lắp đặt cần có độ xác thực tuyệt đối để tạo tính thẩm mĩ, độ bền cao. hàng ngũ viên chức lắp đặ của Bluware được tập huấn bài bản, kinh nghiệm thực tế rộng rãi bởi vậy có thể lắp đặt một bí quyết chính xác, kỹ thuật các loại khóa cửa thẻ từ hiện nay.

3. Bảo hành uy tín, hậu mãi chu đáo

Những sản phẩm khóa từ của chúng tôi đều được bảo hành chính hãng 12 tháng tại hồ hết các cửa hàng. không những thế, chúng tôi luôn sở hữu chương trình khuyến mãi hấp dẫn, những chế độ coi ngó quý khách sau lúc tìm sản phẩm chu đáo, nhiệt tình. lực lượng kỹ thuật viên luôn trực 24/7 sẵn sàng tương trợ và tư vấn mọi nghi vấn của người dùng.



Bài viết liên quan
31, Tháng 03, 2023,
Link tải hướng dẫn sử dụng khóa Bluware
Đọc tiếp
15, Tháng 11, 2022,
Sản phẩm của BLUWARE có tốt không ? Xin trả lời Khẳng định là tốt ,Sản phẩm được sản xuất trên quy trình khép kín chuyên nghiệp , sau đó được các kỹ sư giám sát kỹ thuật ,sản phẩm có độ bền cao, chịu rỉ sét, chịu lực tốt. Bên cạnh đó mẫu mã của sản phẩm Bluware rất đa dạng, kiểu dáng đẹp mắt, thích hợp với mọi không gian bếp, là người bạn đồng hành lý tưởng cho những người nội trợ.
Đọc tiếp
27, Tháng 10, 2022,
Thông tin sóng điện từ phát ra từ bếp từ gây hại cho sức khỏe khiến nhiều người lo lắng. Tuy nhiên, liệu có đúng như vậy hay không?
Đọc tiếp
27, Tháng 10, 2022,
Bếp từ và bếp hồng ngoại là hai thiết bị nhà bếp hiện đại, hỗ trợ việc nấu nướng của chị em nội trợ nhanh chóng và dễ dàng hơn. Hai loại bếp này cũng sở hữu nhiều chức năng giống nhau. Hãy cùng Bluware tìm hiểu các chức năng trên bếp điện từ và bếp hồng ngoại trong bài viết hôm nay.
Đọc tiếp
27, Tháng 10, 2022,
Vòi rửa bát của gia đình bạn đang sử dụng nhưng bắt đầu xuất hiện tình trạng chảy yếu gây nhiều bất tiện, ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Dưới đây là những nguyên nhân và cách khắc phục vòi rửa bát chảy yếu.
Đọc tiếp
26, Tháng 10, 2022,
Chi phí tiền điện hàng tháng luôn là vấn đề nan giải đặt ra cho các bà nội trợ, đặc biệt là với những hộ sử dụng bếp từ nhập khẩu để đun nấu thay vì sử dụng bếp gas. Vậy làm thế nào để có thể giải quyết vấn đề này?
Đọc tiếp
Zalo

0978754589