Số 1 Biệt thự 14 , KĐT mới Vân Canh , Trịnh Văn Bô, Hà Nội

Kích thước giá bát nâng hạ chuẩn nhất hiện nay

25, tháng 10, 2022
Giá bát nâng hạ hiện đang là sản phẩm nhà bếp vô cùng HOT, được nhiều gia chủ tìm kiếm và đặt mua cho ngôi nhà của mình. Đây là sản phẩm nhà bếp thông tin giúp giảm thiểu tối đa công sức cho người nội trợ trong quá trình sử dụng.

Giá bát nâng hạ là gì?

Giá bát nâng hạ là một trong những phát minh nhà bếp hữu hiệu nhất trong thời gian gần đây. Chính vì vậy trở thành món đồ được nhiều người săn đón, đặc biệt là các bà nội trợ. Chính từ thực tế này, kích thước giá bát nâng hạ chuẩn hiện nay trở thành mối quan tâm hàng đầu của nhiều người.

Kích thước giá bát nâng hạ chuẩn nhất hiện nay

Giá bát đĩa nâng hạ là loại giá bát được đặt âm trong tủ bếp trên, thông thường là phía trên bồn rửa bát. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, người dùng lại có thể đưa phần giá đựng bát lại gần mình hơn bằng thao tác nâng lên – hạ xuống. Chính vì vậy, sản phẩm có tên gọi là giá bát nâng hạ hay giá bát nâng hạ thông minh.

Việc đưa giá bát về gần phía người dùng hơn khiến cho việc úp bát sau khi rửa trở nên đơn và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Đồng thời, khiến nước còn sót lại sau khi rửa bát không bị chảy vào cơ thể người dùng như các loại giá để bát cố định.

2. Cấu tạo của giá bát nâng hạ

Cấu tạo của giá bát nâng hạ thông minh hiện nay bao gồm 4 bộ phận như sau:

  • Cấu tạo để chuyển động: Giá bát nâng hạ thông minh có thể giúp người dùng nâng lên – hạ xuống nhẹ nhàng là dựa trên hoạt động của hệ thống piston thuỷ lực. Hệ thống kéo thuỷ lực với độ chuyển động nhẹ nhàng và bền bỉ đã được nhà sản xuất nghiên cứu và thử nghiệm trong nhiều năm, đảm bảo tính ưu việt và thời hạn sử dụng cho người dung
  • Nút trợ lực: Đi kèm với hệ thống kéo thuỷ lực đó là phần nút trợ lực giúp giảm tải trọng lực khi người dùng đặt quá nhiều các loại bát – đĩa lên trên giá bát.
  • Giá bát 2 tầng: Đây là bộ phận cấu tạo để chứa các loại bát – đĩa. Thông thường được chia làm 2 tầng: Tầng 1 đựng các loại bát và tầng 2 đựng đĩa cùng các loại phụ kiện nhà bếp khác như: Hộp đựng thực phẩm, khay nướng, chén – đĩa nước chấm…
  • Khay hứng nước dưới dung: Với khay hứng nước bạn hoàn toàn có thể tránh sự rò rỉ nước sau khi úp bát và vệ sinh giá bát một cách dễ dàng.

Kích thước giá bát nâng hạ chuẩn nhất hiện nay

 

Kích thước giá bát nâng hạ chuẩn nhất hiện nay

Để tạo đảm bảo sự tiện dụng và thuận tiện nhất khi lắp đặt, bạn cần tìm hiểu kỹ các thông tin chi tiết về kích thước giá bát nâng hạ trước khi đặt mua. Bởi sản phẩm này không chỉ có 1 kích thước duy nhất, đồng thời, bạn cũng có thể đặt kích thước giá bát nâng hạ riêng sao cho phù hợp nhất với không gian bếp nhà mình.

Dựa vào kích thước tiêu chuẩn của tủ bếp tiện nghi hiện nay, kích thước giá bát đĩa nâng hạ được chia thành các loại kích thước phủ bì là: 600mm, 700mm, 800mm, 900mm. Kích thước giá bát thông minh nâng hạ khác nhau tùy thuộc vào kích thước phủ bì của của bếp.

Kích thước giá bát nâng hạ chuẩn nhất hiện nay

Bạn có thể tham khảo các kích thước giá bát đĩa nâng hạ phổ biến hiện nay như sau:

Kích thước phủ bì Kích thước giá bát nâng hạ
600mm 565mm (R) x 280mm (S) x 560mm (C)
700mm 665mm (R) x 280mm (S) x 560mm (C)
800mm 765mm (R) x 280mm (S) x 560mm (C)
900mm 865cm (R) x 28mm (S) x 56mm (C)

Những lưu ý khi chọn mua giá bát nâng hạ

Để tìm mua được một sản phẩm phù hợp với mong muốn và nhu cầu, ngoài kích thước giá bát đĩa nâng hạ, người dùng còn cần phải lưu ý những vấn đề sau:

  • Thương hiệu sản xuất có uy tín không
  • Sản phẩm có chế độ bảo hành cho người dung không
  • Sản phẩm được làm bằng chất liệu gì
  • Lựa chọn thiết kế phù hợp với gian bếp của mình

Trên đây là những thông tin chi tiết về kích thước giá bát đĩa nâng hạ và những lưu ý cần thiết khi đặt mua sản phẩm. Để gian bếp gia đình bạn sở hữu những sản phẩm giá bát đĩa nâng hạ chất lượng tốt nhất lại được miễn phí công lắp đặt tại nhà, hãy liên hệ qua hotline: 0978754589 của Bluware để mua hàng chính hãng nhé. Bluware chúc quý vị sẽ chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất với ngôi nhà của mình.



Bài viết liên quan
31, Tháng 03, 2023,
Link tải hướng dẫn sử dụng khóa Bluware
Đọc tiếp
15, Tháng 11, 2022,
Sản phẩm của BLUWARE có tốt không ? Xin trả lời Khẳng định là tốt ,Sản phẩm được sản xuất trên quy trình khép kín chuyên nghiệp , sau đó được các kỹ sư giám sát kỹ thuật ,sản phẩm có độ bền cao, chịu rỉ sét, chịu lực tốt. Bên cạnh đó mẫu mã của sản phẩm Bluware rất đa dạng, kiểu dáng đẹp mắt, thích hợp với mọi không gian bếp, là người bạn đồng hành lý tưởng cho những người nội trợ.
Đọc tiếp
27, Tháng 10, 2022,
Thông tin sóng điện từ phát ra từ bếp từ gây hại cho sức khỏe khiến nhiều người lo lắng. Tuy nhiên, liệu có đúng như vậy hay không?
Đọc tiếp
27, Tháng 10, 2022,
Bếp từ và bếp hồng ngoại là hai thiết bị nhà bếp hiện đại, hỗ trợ việc nấu nướng của chị em nội trợ nhanh chóng và dễ dàng hơn. Hai loại bếp này cũng sở hữu nhiều chức năng giống nhau. Hãy cùng Bluware tìm hiểu các chức năng trên bếp điện từ và bếp hồng ngoại trong bài viết hôm nay.
Đọc tiếp
27, Tháng 10, 2022,
Vòi rửa bát của gia đình bạn đang sử dụng nhưng bắt đầu xuất hiện tình trạng chảy yếu gây nhiều bất tiện, ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Dưới đây là những nguyên nhân và cách khắc phục vòi rửa bát chảy yếu.
Đọc tiếp
26, Tháng 10, 2022,
Chi phí tiền điện hàng tháng luôn là vấn đề nan giải đặt ra cho các bà nội trợ, đặc biệt là với những hộ sử dụng bếp từ nhập khẩu để đun nấu thay vì sử dụng bếp gas. Vậy làm thế nào để có thể giải quyết vấn đề này?
Đọc tiếp
Zalo

0978754589