Số 1 Biệt thự 14 , KĐT mới Vân Canh , Trịnh Văn Bô, Hà Nội

Kích thước lắp đặt sen vòi tiêu chuẩn

09, tháng 9, 2022
Kích thước lắp đặt sen vòi – Vòi sen là thiết bị thường xuyên dùng, cũng như sẽ cần phải thay nhiều nhất. Bởi dùng vòi hoa sen lâu thì sẽ xảy ra tình trạng nước yếu, làm cho người tắm không thoải mái.

Các loại vòi sen hiện nay trên thị trường

Để xác định được kích thước để lắp đặt vòi sen phù hợp việc đầu tiên cần nắm loại vòi sen muốn sử dụng. Có kích thước và hình dáng cụ thể của từng loại. Hiện nay trên thị trường có 2 mẫu vòi hoa sen chính đó là vòi sen cây đứngvòi sen có dây treo tường. Bên cạnh đó thì còn có mẫu vòi sen kết hợp của sen cây đứng và vòi sen có dây treo tường.

1. Cây sen có dây treo tường

Vòi sen dây treo tường là loại vòi hoa sen truyền thống gồm có 3 phần chính là bát sen, dây sen và củ sen. Sen tắm có dây treo tường và với thiết kế bát sen nhỏ cài trên giá treo cố định trên tường. Với phần củ sen dài thuận tiện cho việc tháo gỡ linh hoạt và dễ dàng sử dụng. Để vòi cố định ở trên tường thì lúc đó hướng nước sẽ phun chéo. Chéo với hướng vào người tắm nếu tháo ra sẽ có thể cầm tay.

Kích thước lắp đặt sen vòi tiêu chuẩn

Và linh hoạt phun nước tùy theo điều chỉnh của bản thân. Vòi thường được làm từ inox với phần lớp mạ bền và bóng. Với phần dây thường thiết kế với chiều dài từ 1m50 tới 1m60. Với kiểu thiết kế này chiều cao vòi sen tắm phù hợp với hầu hết chiều cao người và không gian phòng tắm người Việt.

2. Cây sen cây đứng

Sen tắm cây đứng sở hữu thiết kế đứng, phần đường ống dài chạy dọc tường. Còn phần bát sen sẽ to ở phần phía trên đỉnh đầu, vì thế hướng nước sẽ chạy thẳng xuống thân người. Và vuông góc đối với mặt đất. Chất liệu cũng thường đường làm từ inox và mạ crom bền, sáng giúp cho phòng tắm của nhà bạn trông rất sang trọng.

Kích thước lắp đặt vòi sen tiêu chuẩn

Khi thay thế hay lắp đặt vòi hoa sen mới, thường mọi người sẽ băn khoăn nên đặt vòi sen ở vị trí và khoảng cách nào chiều cao bao nhiêu? Nếu đặt vòi hoa sen cao quá khi nước xả đến người sẽ bị yếu đi. Và nếu đặt vòi sen quá thấp sẽ gây vướng víu, bất tiện khi sử dụng những thiết bị phòng tắm khác…

Kích thước lắp đặt sen vòi tiêu chuẩn

Mặc dù không có quy tắc nào về kích thước lắp đặt để vòi sen tối ưu nhất. Bởi chiều cao trung bình của mỗi gia đình khác nhau và diện tích, chiều cao phòng tắm mỗi gia đình là khác nhau. Vì thế, các lời khuyên từ các chuyên gia và cũng như phía nhà sản xuất. Giúp bạn tự tính toán được vị trí đặt vòi sen phù hợp nhất cho căn phòng tắm của gia đình mình.

Với gia đình có một phòng tắm, đối với phòng có diện tích rộng nên lắp đặt  bộ vòi hoa sen đứng và cả vòi có dây. Bởi vòi có dây sẽ giúp những thành viên trong nhà bạn sẽ dễ dàng, linh hoạt trong việc dùng cho những nhà có trẻ em. Còn các vòi hoa sen dạng đứng thì người lớn tắm có cảm giác rất thoải mái.

Những mẫu vòi sen đang bán chạy

1. Sen cây tắm đứng 2058

Kích thước lắp đặt sen vòi tiêu chuẩn

Sử dụng vòi tắm hoa sen đem lại cảm giác sảng khoái và làm cho sức khỏe của bạn tốt hơn vì những tia nước mát phun ra từ thiết bị này có khả năng kích thích các huyệt đạo, tăng cường khả năng tuần hoàn máu.

Massage nhẹ nhàng dưới dòng nước li ti thoát ra từ vòi hoa sen khi tắm sẽ giúp quá trình trao đổi chất của cơ thể diễn ra suôn sẻ và hiệu quả hơn. Đồng thời áp lực của dòng nước này cũng sẽ kích thích khả năng tuần hoàn máu, giúp bạn đốt cháy mỡ thừa và ngăn ngừa các căn bệnh nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe.

  • Thiết kế cổ điển sang trọng hài hòa với dòng sản phẩm BASIC+
  • Lớp mạ bền vững với thời gian
  • Thân van bằng đồng thau – thiết bị phòng tắm 
  • Van biến thiên nhiệt SMA (lõi Chất liệu hình cuộn) duy trì nhiệt độ không đổi và giữ nhiệt độ dao động của nước nóng ở mức thấp nhất
  • Công nghệ tiết kiệm nước Air-in-shower
  • Nút vặn chỉnh 1 chế độ thông minh , điêu chỉnh cần gạt chảy xuống dưới gọn gàng , bát sen chống cặn và chịu nhiệt áp lực cao.

2. Sen cây tắm đứng 6680

Kích thước lắp đặt sen vòi tiêu chuẩn

Thân sen cây được đúc bằng đồng có độ nguyên chất cao kết hợp bát sen trần có kích thước lớn cùng công nghệ trộn khí vào nước cung cấp dòng nước nhẹ nhàng, êm ái, massage toàn bộ cơ thể. Củ sen với tay vặn nhẹ nhàng, êm ái giúp điều chỉnh nhiệt độ và lưu lượng nước một cách nhanh chóng, bề mặt chống bỏng đảm bảo an toàn cho người dùng. Mỗi tay vặn ở củ sen đều được tích hợp chốt an toàn, đảm bảo quá trình sử dụng được hiệu quả nhất.

Bát sen tay mạ Crom/Niken với chế độ massage, bề mặt bát sen được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp dễ dàng vệ sinh, lau chùi, không bị vôi hóa hay bám cặn bẩn trong thời gian dài sử dụng. Bộ sản phẩm này được sử dụng phổ biến ở nhiều công trình hiện đại như: Chung cư cao cấp , nhà phố, …

3. Sen cây tắm đứng 8005

Kích thước lắp đặt sen vòi tiêu chuẩn

Không chỉ mang lại vẻ đẹp cho làn da trên cơ thể, việc sử dụng sen vòi còn giúp cho da mặt tươi sáng, săn chắc và bóng hơn rất nhiều. Bạn nên sử dụng vòi sen massage da mặt hiệu quả, tẩy sạch mọi loại bụi bám kết hợp với việc xoa bóp nhẹ nhàng. Dòng nước từ vòi hoa sen sẽ dễ dàng giúp rửa trôi bụi bẩn, màn đến làn da sạch sẽ không lo bị mụn mỗi này

  • Chất liệu: inox SUS 304 mờ
  • Thân sen cây sáng bóng, mịn
  • Dễ dàng vệ sinh, không bám bẩn
  • Sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao

4. Sen cây tắm đứng 8005 Black

Kích thước lắp đặt sen vòi tiêu chuẩn

Khi tắm dưới vòi hoa sen, các bạn nên tiến hành xoa bóp nhẹ nhàng kết hợp cùng việc tùy chỉnh nhiệt độ dòng nước sao cho phù hợp. Làm như vậy sẽ giúp kích hoạt hệ thống miễn dịch cho cơ thể, nhờ đó mà tinh thần được sảng khoái và tràn trề sinh lực. Hãy bắt đầu một ngày mới thật tỉnh táo và ngập tràn năng lượng bằng việc chăm sóc cơ thể với những tia nước li ti mát lạnh từ vòi tắm hoa sen.

Các nhà khoa học đến từ khoa Ung thư phóng xạ thuộc Đại học Virginia Commonwealth đã nghiên cứu và khẳng định rằng, việc tắm dưới vòi nước lạnh có khả năng ngăn ngừa và hạn chế hiệu quả căng thẳng, các chứng bệnh trầm cảm, đồng thời mang lại động lực làm việc và tinh thần sảng khoái nhất. Đó cũng chính là lý do vì sao có rất nhiều ý tưởng mới mẻ, độc đáo được nảy sinh trong quá trình tắm của con người.

  • Chất liệu: inox SUS 304 màu đen
  • Thân sen cây sáng bóng, mịn
  • Dễ dàng vệ sinh, không bám bẩn
  • Sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao

Địa chỉ phân phối sen vòi chính hãng

Tại khu vực Hà Nội có rất nhiều cửa hàng, Showroom hay đại lý thiết bị vệ sinh. Showroom Bluware chính là địa chỉ những nhà tiêu dùng thông thái thường tìm đến. Đối với những công trình sang trọng, đẳng cấp thì Bluware là một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh được đánh giá tốt nhất thị trường. Thương hiệu này không ngừng nghiên cứu, phát triển, cho ra đời những mẫu thiết bị vệ sinh đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng

Ở Showroom Bluware cung cấp rất nhiều sản phẩm sen vòi chất lượng nhất. Với đội ngũ tư vấn viên rất nhiệt tình để giúp cho khách hàng chọn được các sản phẩm phù hợp nhất. Bài viết này đã giúp độc giả tham khảo thêm về kích thước lắp đặt sen vòi.



Bài viết liên quan
31, Tháng 03, 2023,
Link tải hướng dẫn sử dụng khóa Bluware
Đọc tiếp
15, Tháng 11, 2022,
Sản phẩm của BLUWARE có tốt không ? Xin trả lời Khẳng định là tốt ,Sản phẩm được sản xuất trên quy trình khép kín chuyên nghiệp , sau đó được các kỹ sư giám sát kỹ thuật ,sản phẩm có độ bền cao, chịu rỉ sét, chịu lực tốt. Bên cạnh đó mẫu mã của sản phẩm Bluware rất đa dạng, kiểu dáng đẹp mắt, thích hợp với mọi không gian bếp, là người bạn đồng hành lý tưởng cho những người nội trợ.
Đọc tiếp
27, Tháng 10, 2022,
Thông tin sóng điện từ phát ra từ bếp từ gây hại cho sức khỏe khiến nhiều người lo lắng. Tuy nhiên, liệu có đúng như vậy hay không?
Đọc tiếp
27, Tháng 10, 2022,
Bếp từ và bếp hồng ngoại là hai thiết bị nhà bếp hiện đại, hỗ trợ việc nấu nướng của chị em nội trợ nhanh chóng và dễ dàng hơn. Hai loại bếp này cũng sở hữu nhiều chức năng giống nhau. Hãy cùng Bluware tìm hiểu các chức năng trên bếp điện từ và bếp hồng ngoại trong bài viết hôm nay.
Đọc tiếp
27, Tháng 10, 2022,
Vòi rửa bát của gia đình bạn đang sử dụng nhưng bắt đầu xuất hiện tình trạng chảy yếu gây nhiều bất tiện, ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Dưới đây là những nguyên nhân và cách khắc phục vòi rửa bát chảy yếu.
Đọc tiếp
26, Tháng 10, 2022,
Chi phí tiền điện hàng tháng luôn là vấn đề nan giải đặt ra cho các bà nội trợ, đặc biệt là với những hộ sử dụng bếp từ nhập khẩu để đun nấu thay vì sử dụng bếp gas. Vậy làm thế nào để có thể giải quyết vấn đề này?
Đọc tiếp
Zalo

0978754589