Số 1 Biệt thự 14 , KĐT mới Vân Canh , Trịnh Văn Bô, Hà Nội

Kích thước thùng rác âm tủ phù hợp với mọi căn bếp gia đình

11, tháng 8, 2022
Là sản phẩm giúp giảm thiểu tối đa mùi hôi từ các loại rác nhà bếp, thùng rác âm tủ là một thiết bị đang ngày được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng.

Kích thước thùng rác âm tủ cánh mở

Hiện nay, thị trường lưu hành 2 loại thùng rác âm tủ cánh mở, gồm: thùng rác đôi dạng hình hộp vuôngthùng rác khối trụ tròn gắn cánh. Thùng rác cánh mở dễ lắp đặt cho hệ thống tủ bếp có sẵn với đa dạng kích thước để người dùng lựa chọn.

1. Kích thước thùng rác âm tủ cánh mở thùng vuông

Với loại âm tủ cánh mở vuông, thùng có 2 lõi được gắn trực tiếp với khoang tủ dưới, có hệ thống ray trượt thuận tiện cho việc kéo ra, đẩy vào:

Kích thước thùng rác tủ bếp dạng vuông trên thị trường

Trên thị trường hiện nay có 1 số kích thước thùng rác âm tủ như sau:

Kích thước thùng rác tủ bếp dạng vuông thương hiệu Bluware

Thùng rác âm tủ thương hiệu Bluware là một trong số các hãng phụ kiện, nội thất nhà bếp nổi tiếng tại châu Âu. Bluware cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm từ tủ bếp, ngăn kéo, ray trượt, bản lề, thùng rác thông minh…

Thùng rác âm tủ dạng thùng vuông đôi mã TR2N4 Bluware gồm 2 khoang có kích thước chiều sâu x chiều rộng x chiều cao là (350X500X350) với khoang dung tích 28 lít, dành cho chiều rộng khoang tủ tối thiểu là 400mm. Với thiết kế cánh mở, toàn bộ phần thùng rác sẽ được kéo ra ngoài dễ dàng, Còn khi đóng cửa tủ bếp, thùng sẽ được đẩy vào trong phần nắp cố định, ngăn chặn mùi hôi khó chịu bay ra ngoài.

Vỏ ngoài của thùng làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, bền bỉ. Phần lõi cùng quai xách, giúp người dùng dễ dàng lấy rác đi mà không phải chạm tay, giữ vệ sinh tối đa. Cùng với đó, thiết kế ray trượt thông minh, chịu lực tốt, vừa đựng được khối lượng lớn rác, vừa giúp thùng chuyển động mượt mà, trơn tru.

2. Kích thước thùng rác âm tủ cánh mở dạng tròn

Thùng rác âm tủ cánh mở dạng tròn là loại thùng rác đơn có 1 lõi. Kích thước của thùng tương đối nhỏ gọn, phù hợp lắp đặt cho nhiều loại khoang tủ bếp. Chi tiết kích thước của thùng rác như sau:

Kích thước thùng rác tủ bếp dạng tròn cánh mở trên thị trường

Dưới đây là một số kích thước thùng rác âm tủ dạng tròn cánh mở được sử dụng phổ biến trên thị trường:

Kích thước thùng rác tủ bếp dạng tròn cánh mở Bluware

So với thùng rác đôi cánh mở vuông, thiết kế cánh mở dạng tròn cho thùng rác 14 lít được tối giản hơn. Thùng không đặt vào khay trượt mà được gắn trực tiếp, nối giữa mặt trong của khoang và phần mặt cánh tủ. Nhờ vậy, tương tự khi đóng/ mở cửa tủ bếp, thùng rác sẽ tự động theo cánh cửa xoay ra ngoài hoặc vào trong, mở/ đóng nắp tương ứng.

Thùng đựng rác âm tủ dạng tròn mã TR14 có kích thước (350x400x400) dành cho khoang tủ rộng trong khoảng 300 – 400 mm. Vỏ ngoài từ chất liệu inox 304 màu sáng bóng, có khả năng chống oxy hóa, chống hoen gỉ hàng đầu trong các loại inox. Thiết kế phần lõi thùng có nấc, thuận tiện cho việc mang rác đi mà không phải đụng tay vào bên trong thùng rác, rất sạch sẽ.

Kinh nghiệm lựa chọn kích thước thùng rác âm tủ bếp

Để thùng rác âm tủ bếp phát huy được triệt để các công năng cũng như đảm bảo tính thuận tiện trong quá trình sử dụng, ngay từ giai đoạn chọn mua, gia chủ cần phải lưu ý về yếu tố kích thước.

1. Chọn kích thước thùng rác phù hợp khoang tủ bếp

Hấu hết các thùng đựng rác âm tủ đều được thiết kế với kích thước cố định, khó thay đổi. Vì thế, nếu lựa chọn sai mà vẫn tiếp tục lắp đặt, có thể gây ra những trở ngại khi sử dụng như khó kéo hay đóng mở tủ bếp, thùng không được chắc chắn, mất thẩm mỹ.

Với yếu tố kích thước, gia chủ cần đo và xem xét:

  • Loại thùng rác có nắp bật: đo kích thước chiều cao của thùng bao gồm cả khoảng bật nắp.
  • Loại thùng rác lắp trực tiếp với khoang tủ: chọn kích thước thùng nhỏ hơn khoang tủ 1 – 2cm, đảm bảo không gian cho tiện ích khác như ray trượt.

2. Không đựng rác quá nặng

Thùng rác có kích thước khác nhau nên dung tích của thùng sẽ có sự khác biệt nhất định. Nếu để khối lượng rác nặng quá mức cho phép, ray kéo bị quá tải, khiến thùng rác nhanh bị sập xệ, đặc biệt là với thùng rác cánh mở.

Kích thước thùng rác âm tủ phù hợp với mọi căn bếp gia đình

3. Nhận tư vấn lắp đặt từ đơn vị có chuyên môn

Tùy thuộc vào loại thùng rác mà gia chủ lựa chọn cho căn bếp của mình, mỗi loại thùng rác cách và độ khó lắp đặt khác nhau. Người dùng có thể tự lắp đặt tại nhà đối với thùng rác gắn cánh dạng tròn. Nếu là thùng rác cánh kéo thì phần lắp đặt ray trượt khá phức tạp và yêu cầu kỹ thuật cao. Nhằm tránh tình trạng lắp không chính xác ảnh hưởng tới hiệu suất sử dụng, gia chủ nên nhận hướng dẫn hỗ trợ từ đơn vị cung cấp có chuyên môn hoặc sử dụng dịch vụ tư vấn, cung cấp và lắp đặt trọn gói.

4. Lựa chọn đơn vị cung cấp sản phẩm chính hãng

Tủ rác âm tủ có chất lượng tốt đến từ các thương hiệu uy tín sẽ đảm bảo các thông số chuẩn. Sản phẩm sau lắp đặt sẽ không bị sai lệch, hoàn toàn khép kín, tránh thoát mùi tối đa. Đây cũng chính là ưu điểm lớn nhất của loại thùng rác hiện đại này.

Tại Việt Nam, nhận được sự tin cậy và hợp tác lâu dài của khách hàng, BLUWARE là một trong những đơn vị phân phối uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tủ bếp và phụ kiện nội thất. Thùng rác âm tủ bếp Bluware với chất lượng vượt trội đã chinh phục được nhiều người tiêu dùng trên thế giới.

Kích thước thùng rác âm tủ phù hợp với mọi căn bếp gia đình

Khi mua thùng rác âm tủ bếp tại BLUWARE, quý khách hàng sẽ được đảm bảo:

  • Sản phẩm hoàn toàn nhập khẩu chính hãng từ Đức
  • Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm tư vấn và hỗ trợ lắp đặt
  • Chế độ bảo hành chính hãng
  • Giá thành cạnh tranh tốt trên thị trường

Như vậy, gia chủ đã nắm được các kích thước thùng rác âm tủ dạng cánh kéo, cánh mở và nhận được một số lưu ý quan trọng để đảm bảo mua đúng thùng rác âm tủ chất lượng, đảm bảo quá trình sử dụng tiện lợi. Gia chủ có nhu cầu tư vấn hoặc lắp đặt thùng rác âm tủ, vui lòng liên hệ :

  • Địa chỉ: Số 12, Biệt thự 9, Khu đô thị Vân Canh, Hà Nội
  • Điện thoại: 0978754589
  • Email: info@bluware.vn


Bài viết liên quan
31, Tháng 03, 2023,
Link tải hướng dẫn sử dụng khóa Bluware
Đọc tiếp
15, Tháng 11, 2022,
Sản phẩm của BLUWARE có tốt không ? Xin trả lời Khẳng định là tốt ,Sản phẩm được sản xuất trên quy trình khép kín chuyên nghiệp , sau đó được các kỹ sư giám sát kỹ thuật ,sản phẩm có độ bền cao, chịu rỉ sét, chịu lực tốt. Bên cạnh đó mẫu mã của sản phẩm Bluware rất đa dạng, kiểu dáng đẹp mắt, thích hợp với mọi không gian bếp, là người bạn đồng hành lý tưởng cho những người nội trợ.
Đọc tiếp
27, Tháng 10, 2022,
Thông tin sóng điện từ phát ra từ bếp từ gây hại cho sức khỏe khiến nhiều người lo lắng. Tuy nhiên, liệu có đúng như vậy hay không?
Đọc tiếp
27, Tháng 10, 2022,
Bếp từ và bếp hồng ngoại là hai thiết bị nhà bếp hiện đại, hỗ trợ việc nấu nướng của chị em nội trợ nhanh chóng và dễ dàng hơn. Hai loại bếp này cũng sở hữu nhiều chức năng giống nhau. Hãy cùng Bluware tìm hiểu các chức năng trên bếp điện từ và bếp hồng ngoại trong bài viết hôm nay.
Đọc tiếp
27, Tháng 10, 2022,
Vòi rửa bát của gia đình bạn đang sử dụng nhưng bắt đầu xuất hiện tình trạng chảy yếu gây nhiều bất tiện, ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Dưới đây là những nguyên nhân và cách khắc phục vòi rửa bát chảy yếu.
Đọc tiếp
26, Tháng 10, 2022,
Chi phí tiền điện hàng tháng luôn là vấn đề nan giải đặt ra cho các bà nội trợ, đặc biệt là với những hộ sử dụng bếp từ nhập khẩu để đun nấu thay vì sử dụng bếp gas. Vậy làm thế nào để có thể giải quyết vấn đề này?
Đọc tiếp
Zalo

0978754589