Số 1 Biệt thự 14 , KĐT mới Vân Canh , Trịnh Văn Bô, Hà Nội

Kinh nghiệm mua thiết bị vệ sinh cho người tiêu dùng Việt , Thiết bị vệ sinh bluware có tốt không ?

26, tháng 10, 2022
Mua thiết bị vệ sinh như thế nào để vừa phù hợp với gia đình lại tiết kiệm chi phí là câu hỏi nhiều người vẫn còn đang thắc mắc. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ chi tiết kinh nghiệm mua thiết bị vệ sinh từ A đến Z cho người tiêu dùng Việt.

Thiết bị vệ sinh là những sản phẩm nội thất không thể thiếu cho phòng tắm và phòng vệ sinh. Lựa chọn được thiết bị chất lượng cao với giá thành hợp lý luôn là vấn đề được mọi khách hàng quan tâm. Với sự phát triển của thị trường thiết bị nhà tắm, rất nhiều sản phẩm ngoại nhập cũng như các thương hiệu trong nước càng phát triển mạnh mẽ. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên lựa chọn thiết bị vệ sinh của thương hiệu nào thì đừng bỏ qua bài viết sau.

Thiết bị vệ sinh là gì? Vai trò của thiết bị vệ sinh trong đời sống

Thiết bị nhà vệ sinh là tất cả các vật dụng, thiết bị được lắp đặt và sử dụng trong phòng tắm và phòng vệ sinh. Sản phẩm này ra đời nhằm phục vụ tối đa nhu cầu sống thiết yếu của con người và dần trở thành những vật dụng không thể thiếu trong đời sống. Đặc biệt, trong thời đại công nghệ phát triển mạnh mẽ như hiện nay, các thiết bị vệ sinh không chỉ đáp ứng nhu cầu sinh lý mà còn thỏa mãn cảm nhận cá nhân với những tính năng thông minh nhất.

Kinh nghiệm mua thiết bị vệ sinh cho người tiêu dùng Việt

Những thiết bị nhà tắm được sử dụng phổ biến nhất có thể kể đến: bồn cầu, chậu rửa mặt (lavabo), vòi sen tắm. Các phụ kiện phòng tắm như móc treo quần áo hay gương tắm, vòi xịt vệ sinh cũng không thể thiếu. Ngoài ra, với những gia đình có điều kiện kinh tế tốt, nhà tắm còn trang bị thêm nhiều thiết bị như bồn tắm, đèn sưởi, quạt thông gió,...

Những tiêu chí đánh giá thiết bị vệ sinh cao cấp

Lựa chọn thiết bị vệ sinh phòng tắm đảm bảo chất lượng và phù hợp với nhu cầu là vấn đề khiến nhiều người đau đầu. Đặc biệt là khi trên thị trường xuất hiện rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu. Chưa kể tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng rất phổ biến và tinh vi. Dưới đây là một số kinh nghiệm lựa chọn thiết bị vệ sinh cho bạn tham khảo:

1. Bồn cầu

Nếu gia đình bạn có kinh tế, bạn nên lựa chọn bồn cầu điện tử vì đây là loại bồn cầu tiên tiến nhất hiện nay, tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại như:

  • Tự động xịt rửa, vệ sinh, sấy khô hậu môn
  • Điều chỉnh vòi xịt, áp lực nước dễ dàng, cho bạn cảm giác như được massage cơ thể
  • Đèn phát sáng giúp xác định vị trí bồn cầu trong đêm
  • Tự động mở, đóng nắp khi người dùng đến, rời đi
  • Tự động xả sạch vết bẩn, không gây ồn ào

Kinh nghiệm mua thiết bị vệ sinh cho người tiêu dùng Việt

Điều chỉnh nhiệt độ nắp ngồi, nhiệt độ khí sấy, nhiệt độ nước rửa giúp bạn không lo lạnh khi đi vệ sinh vào mùa đông,…

2. Vòi chậu và chậu rửa

Dựa theo thiết kế không gian phòng tắm mà bạn lựa chọn kiểu chậu rửa khác nhau như chậu âm bàn, đặt bàn hay treo tường. Đối với vòi chậu, bạn nên lựa chọn loại vòi chất liệu đồng, mạ crom, mạ đen tĩnh điện hoặc mạ vàng, có thể điều chỉnh nhiệt độ nước nóng – lạnh bằng tay gạt.

3. Sen tắm

Bạn nên lựa chọn sen tắm cây nhiệt độ vì nó có chức năng khóa nhiệt độ nước ở 30 - 40 độ C, mức nhiệt lý tưởng cho người sử dụng. Loại sen này cũng có nhiều chức năng phun nước khác nhau giúp gia tăng trải nghiệm cho bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn sen tắm cây thường, sen tắm thường và sen tắm thanh trượt.

Kinh nghiệm mua thiết bị vệ sinh cho người tiêu dùng Việt

4. Phụ kiện nhà tắm

Một bộ phụ kiện nhà tắm đầy đủ có thể bao gồm các đồ dùng sau:

  • Kệ xà phòng
  • Móc khăn
  • Kệ đựng ly
  • Lô giấy
  • Thanh vắt khăn
  • Kệ đựng cọ vệ sinh
  • Kệ kính
  • Vắt văn giàn
  • Thoát sàn

Kinh nghiệm mua thiết bị vệ sinh cho người tiêu dùng Việt

Bạn nên lựa chọn các sản phẩm có chất liệu inox SUS304, loại inox cao cấp này có độ bền cao, chịu nhiệt tốt, đảm bảo độ bền chắc cho sản phẩm.

Kinh nghiệm mua thiết bị vệ sinh theo đặc điểm

Khi mua thiết bị vệ sinh, bạn cần chú ý các điểm sau:

  • Diện tích: Bạn dựa vào diện tích phòng tắm (rộng hay hẹp) để lựa chọn thiết bị phù hợp.
  • Bạn nên mua theo combo sản phẩm được set up sẵn để đảm bảo đồng bộ và tiết kiệm chi phí.
  • Chi phí: Căn cứ vào khả năng chi trả để lựa chọn thiết bị cho gia đình.
  • Thương hiệu: Bạn nên mua sản phẩm của thương hiệu có uy tín, nguồn gốc rõ ràng để đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ bảo hành.

Kinh nghiệm mua thiết bị vệ sinh cho người tiêu dùng Việt

Trên đây là chia sẻ kinh nghiệm mua thiết bị vệ sinh từ A đến Z cho người tiêu dùng Việt. Hy vọng bạn có thể áp dụng vào thực tiễn, lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.

Thiết bị vệ sinh bluware có tốt không ? xin trả lời là có và  rất tốt



Bài viết liên quan
31, Tháng 03, 2023,
Link tải hướng dẫn sử dụng khóa Bluware
Đọc tiếp
15, Tháng 11, 2022,
Sản phẩm của BLUWARE có tốt không ? Xin trả lời Khẳng định là tốt ,Sản phẩm được sản xuất trên quy trình khép kín chuyên nghiệp , sau đó được các kỹ sư giám sát kỹ thuật ,sản phẩm có độ bền cao, chịu rỉ sét, chịu lực tốt. Bên cạnh đó mẫu mã của sản phẩm Bluware rất đa dạng, kiểu dáng đẹp mắt, thích hợp với mọi không gian bếp, là người bạn đồng hành lý tưởng cho những người nội trợ.
Đọc tiếp
27, Tháng 10, 2022,
Thông tin sóng điện từ phát ra từ bếp từ gây hại cho sức khỏe khiến nhiều người lo lắng. Tuy nhiên, liệu có đúng như vậy hay không?
Đọc tiếp
27, Tháng 10, 2022,
Bếp từ và bếp hồng ngoại là hai thiết bị nhà bếp hiện đại, hỗ trợ việc nấu nướng của chị em nội trợ nhanh chóng và dễ dàng hơn. Hai loại bếp này cũng sở hữu nhiều chức năng giống nhau. Hãy cùng Bluware tìm hiểu các chức năng trên bếp điện từ và bếp hồng ngoại trong bài viết hôm nay.
Đọc tiếp
27, Tháng 10, 2022,
Vòi rửa bát của gia đình bạn đang sử dụng nhưng bắt đầu xuất hiện tình trạng chảy yếu gây nhiều bất tiện, ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Dưới đây là những nguyên nhân và cách khắc phục vòi rửa bát chảy yếu.
Đọc tiếp
26, Tháng 10, 2022,
Chi phí tiền điện hàng tháng luôn là vấn đề nan giải đặt ra cho các bà nội trợ, đặc biệt là với những hộ sử dụng bếp từ nhập khẩu để đun nấu thay vì sử dụng bếp gas. Vậy làm thế nào để có thể giải quyết vấn đề này?
Đọc tiếp
Zalo

0978754589