Số 1 Biệt thự 14 , KĐT mới Vân Canh , Trịnh Văn Bô, Hà Nội

Mua giá để dao thớt bền đẹp ở đâu?

06, tháng 10, 2022
Mua giá dao thớt chính hãng nhập khẩu trực tiếp ở Hà Nội. Các loại giá dao thớt tủ bếp tốt nhất 2022 giá rẻ nhiều ưu đãi tại Bluware.

Tại sao bạn cần có giá để dao thớt 

Được làm từ chất liệu inox 304 mẫu giá để dao thớt Bluware mang kiểu dáng rất chắc và trắng sáng. Với thiết kế theo phong cách châu âu bằng nhiều ngăn chứa có thể kết hợp để cả những chai lọ ở mẫu giá để dao thớt Bluware. Sự tiện lợi mà nhiều chị em hiện nay ưa chuộng mẫu giá bát này là khả năng trượt như một ngăn kéo với thiết kế ray giảm chấn cao cấp, giúp cho việc kéo mở giá để dao thớt Bluware rất nhẹ nhàng và không hề phát ra tiếng động 

Những Ưu Điểm Khi Sử Dụng Mẫu Giá Để Dao Thớt Bluware:

  • Được làm từ chất liệu inox 304 nên mẫu giá để dao thớt Bluware rất bền có thể sử dụng từ 5 đến 10 năm. 
  • Giá để dao thớt Bluware có thể dùng cho khoang tủ cánh mở hoặc cánh kéo vì sự thiết kế đa năng và ưu việt của nó.
  • Dễ dàng khi bị bụi bẩn bám vào và khả năng chống gỉ vĩnh viễn theo thời gian. 
  • Giá thành của mẫu giá để dao thớt Bluware  rất hấp dẫn và hợp lý với túi tiền bỏ ra của người tiêu dùng

Kích thước giá dao thớt chuẩn là bao nhiêu?

Với không gian tủ bếp hiện đại như hiện nay giá để dao thớt đã rất phổ biến trên thị trường giúp sắp xếp dao thớt gọn gàng, ngăn nắp và vệ sinh hơn. Việc lựa chọn kích thước giá để dao thớt chuẩn cũng phụ thuộc nhiều vào việc bạn mua sắm phụ kiện nhập khẩu hay hàng sản xuất trong nước. Với các kích thước giá để dao thớt chuẩn tiêu chuẩn hàng nhập thường được sản xuất cố định bởi các hãng. Dựa trên những kích thước giá dao thớt này, người tiêu dùng sẽ lựa chọn đóng khoang tủ bếp làm sao phù hợp nhất với kích thước mà mình đã chọn.

Hiện nay kích thước giá để dao thớt nhập khẩu được sản xuất cố định gồm 5 kích thước chuẩn dưới đây. Khi đóng tủ bếp, bạn có thể tham khảo các kích thước phụ kiện tủ bếp này để đóng chiều rộng của khoang tủ bếp phù hợp.

  1. Kích thước giá để dao thớt rộng 200m: W160*D475*H455 (rộng*sâu*cao) 
  2. Kích thước giá dao thớt rộng 250mm: W210*D475*H455 (rộng*sâu*cao) 
  3. Kích thước giá để dao thớt rộng 300mm: W260*D475*H455 (rộng*sâu*cao) 
  4. Kích thước giá để dao thớt rộng350mm: W310*D475*H455 (rộng*sâu*cao) 
  5. Kích thước giá để dao thớt rộng 400mm: W360*D475*H455 (rộng*sâu*cao) 

Ngoài các kích thước giá dao thớt sản xuất hàng nhập khẩu theo tiêu chuẩn quy định của hãng không thể sản xuất theo yêu cầu. Bạn có thể đóng kích thước giá để dao thớt hàng sản xuất trong nước từ các xưởng nếu tủ bếp quá rộng, không thể đóng vừa với kích thước của hãng.

Tuy nhiên, những mẫu phụ kiện tủ bếp sản xuất trong nước về tuổi thọ, độ bền và chất lượng không thể so sánh được với hàng nhập khẩu. Vì thế, bạn nên cân nhắc nên chọn kích thước phụ kiện tủ bếp trước khi đóng tủ bếp để có thể lắp đặt vừa khớp nếu muốn mua phụ kiện tủ bếp nhập khẩu.

Nên Chọn Mua Mẫu Giá Để Dao Thớt Bluware Ở Đâu ?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị phân phối mẫu giá để dao thớt Bluware nhưng Phụ Kiện Tủ Bếp Bluware là đơn vị uy tín hàng đầu tại Hà Nội cung cấp các mẫu phụ kiện tủ bếp của hãng Bluware. Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất cùng giá thành hợp lý. 

Bluware hỗ trợ vận chuyển toàn quốc kệ để dao thớt với nhiều kích thước lựa chọn thoải mái, giảm giá cực sâu khi mua cùng các sản phẩm phụ kiện tủ bếp khác như: giá để bát đĩa, giá để xoong nồi, thùng gạo, thùng rác, chậu rửa bát...

Để nhận được hỗ trợ tư vấn trực mua phụ kiện tủ bếp - chọn kích thước giá dao thớt chuẩn bạn có thể gọi ngay theo hotline: 0978754589. Hoặc đến showoom Phụ kiện tủ bếp Bluware tại đại chỉ: Số 1 Biệt thự 14, KĐT mới Vân Canh, Trịnh Văn Bô, Hà Nội để trải nghiệm thực tế mẫu mã, chất lượng giá kệ để dao thớt.



Bài viết liên quan
31, Tháng 03, 2023,
Link tải hướng dẫn sử dụng khóa Bluware
Đọc tiếp
15, Tháng 11, 2022,
Sản phẩm của BLUWARE có tốt không ? Xin trả lời Khẳng định là tốt ,Sản phẩm được sản xuất trên quy trình khép kín chuyên nghiệp , sau đó được các kỹ sư giám sát kỹ thuật ,sản phẩm có độ bền cao, chịu rỉ sét, chịu lực tốt. Bên cạnh đó mẫu mã của sản phẩm Bluware rất đa dạng, kiểu dáng đẹp mắt, thích hợp với mọi không gian bếp, là người bạn đồng hành lý tưởng cho những người nội trợ.
Đọc tiếp
27, Tháng 10, 2022,
Thông tin sóng điện từ phát ra từ bếp từ gây hại cho sức khỏe khiến nhiều người lo lắng. Tuy nhiên, liệu có đúng như vậy hay không?
Đọc tiếp
27, Tháng 10, 2022,
Bếp từ và bếp hồng ngoại là hai thiết bị nhà bếp hiện đại, hỗ trợ việc nấu nướng của chị em nội trợ nhanh chóng và dễ dàng hơn. Hai loại bếp này cũng sở hữu nhiều chức năng giống nhau. Hãy cùng Bluware tìm hiểu các chức năng trên bếp điện từ và bếp hồng ngoại trong bài viết hôm nay.
Đọc tiếp
27, Tháng 10, 2022,
Vòi rửa bát của gia đình bạn đang sử dụng nhưng bắt đầu xuất hiện tình trạng chảy yếu gây nhiều bất tiện, ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Dưới đây là những nguyên nhân và cách khắc phục vòi rửa bát chảy yếu.
Đọc tiếp
26, Tháng 10, 2022,
Chi phí tiền điện hàng tháng luôn là vấn đề nan giải đặt ra cho các bà nội trợ, đặc biệt là với những hộ sử dụng bếp từ nhập khẩu để đun nấu thay vì sử dụng bếp gas. Vậy làm thế nào để có thể giải quyết vấn đề này?
Đọc tiếp
Zalo

0978754589