Số 1 Biệt thự 14 , KĐT mới Vân Canh , Trịnh Văn Bô, Hà Nội

Tại sao bạn nên chọn mua bếp từ Bluware cho gia đình

17, tháng 10, 2022
Mấy năm trở lại đây, bếp từ đã trở nên phổ biến hơn trong căn bếp của các bà nội trợ Việt. Các bà mẹ thông minh luôn biết cách tìm cho mình những vật dụng tốt nhất cho không gian bếp thêm phần tiện nghi, và chiếc bếp từ là một trong những lựa chọn phù hợp, không chỉ giúp nấu ăn ngon mà còn rất tiện lợi, sang trọng và vô cùng an toàn. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu thêm nhé.

Bếp từ là gì?

Không giống như bếp ga sử dụng nhiệt sinh ra từ ga để làm chín thực phẩm, bếp từ sử dụng điện năng để nấu chín thực phẩm một cách nhanh chóng. Dòng điện sẽ được chạy qua một cuộn dây làm bằng đồng dưới mặt kính bếp từ, khi bếp hoạt động sẽ sinh ra một dòng từ trường lan tỏa đều trên mặt bếp, thức ăn được làm chín trên những chiếc nồi, chảo có đế nhiễm từ được đặt trên bếp. 

Lý do bạn nên sắm một chiếc bếp từ Bluware cho căn bếp nhà bạn 

1. Nấu chín thức ăn nhanh chóng, tiện lợi 

Sử dụng bếp từ đã giúp những bà nội trợ hoàn thành công việc bếp núc trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Bếp từ Bluware có ưu thế tiết kiệm điện năng vì nhiệt chỉ tập trung tỏa trên phần đế nồi làm thức ăn được đun sôi và nấu chín nhanh và tiện lợi hơn. Không những thế mặt bếp còn được làm bằng kính nên việc vệ sinh bếp trở nên dễ dàng hơn.

Tại sao bạn nên chọn mua bếp từ Bluware cho gia đình

Một chiếc bếp ga sẽ không có tính năng thông minh như bếp từ. Một trong những ưu điểm được các bà nội trợ rất thích đó chính là tính năng nấu hẹn giờ tự động. Nếu như bạn là một người bận rộn thì đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời bởi bếp sẽ tự động ngắt khi thiết lập cài đặt thông minh. Ngoài ra bếp còn có chức năng tiết kiệm điện, tự động ngắt sau một thời gian nhất định.

Chức năng Booster sẽ giúp chúng ta nấu nướng nhanh hơn, tiết kiệm thời gian hơn tới 80% so với bếp gas. Bạn cứ thử tưởng tượng nếu nấu 1 nồi canh dành cho gia đình 4 người, nếu đun bằng gas thì thời gian rơi vào 20 phút để hoàn thành. Nhưng với bếp từ thì chỉ cần 6 phút.

2. An toàn khi sử dụng 

Bếp từ Bluware được thiết kế công nghệ cao với nhiều tính năng an toàn, không khói, tự động ngắt khi quá tải khi điện áp quá cao hay quá thấp, đặc biệt bề mặt không nóng nên việc nấu nướng của gia đình bạn an toàn hơn.

Khi sử dụng bếp từ Bluware đun nấu lượng nhiệt sẽ chỉ tập trung vào đáy nồi, không tiêu thụ oxy như bếp gas, không tỏa nhiệt lượng nhiều ra bên ngoài giúp không khí trong gia đình bạn luôn được trong lành, mát mẻ hơn. Chức năng cảm ứng chống trào thực sự là đột phá trong nhà bếp cho những ai có tính não cá vàng. Bếp sẽ tự động tắt khi nếu quá trình đun nấu nước bị trào ra ngoài mặt bếp. 

Tại sao bạn nên chọn mua bếp từ Bluware cho gia đình

3. Tiết kiệm điện năng

Nếu bạn cho rằng sử dụng bếp từ tốn điện thì rõ ràng bạn đã sai lầm. Chúng tôi xin nhắc lại rằng: Hao tổn chi phí khi sử dụng bếp từ sẽ thấp hơn hoặc tương đương với bếp gas. Với chức năng INVERTER bếp từ Bluware chỉ tiêu tốn từ 80.000đ đến 140.000 đ/ tháng cho gia đình 4 người để đun nấu 3 bữa. Khi bạn sử dụng bếp gas thì ngoài giá gas đang ở mức cao thì việc nhà sản xuất gas cung cấp gas chất lượng tốt và cân đủ số lượng cho bạn cũng rất ít.

4. Thiết kế sang trọng, dễ sử dụng

Những chiếc bếp từ Bluware với thiết kế sang trọng hiện đại góp phần làm cho căn bếp nhà bạn trở nên tiện nghi hơn, tạo hứng thú khi cho các bà nội trợ khi vào bếp. Có rất nhiều loại bếp từ đến từ các thương hiệu khác nhau với đa dạng mẫu mã. Từ chất liệu kính Schott cao cấp, kính ceramic, kính chịu nhiệt, bạn có thể chọn cho gia đình mình những loại bếp đơn, bếp đôi.. tùy vào nhu cầu của mỗi gia đình.

Bạn sẽ dễ dàng vệ sinh sau khi nấu nướng chỉ trong vòng 1 phút. Với bếp gas đó hầu như là điều không thể.

 

Kinh nghiệm trong cách chọn mua bếp điện từ chính hãng

Sau khi xác định được loại bếp điện từ phù hợp với gia đình dựa vào 5 kinh nghiệm đánh giá trên đây, bạn cần thêm kinh nghiệm chọn mua bếp từ chính hãng. Thị trường bếp điện từ phát triển không tránh khỏi tình trạng sản phẩm của thương hiệu bị làm giả làm nhái. Khi đó, đừng bỏ qua 3 lưu ý sau:

1. Luôn kiểm tra CO, CQ khi mua bếp từ

C0, CQ là các giấy tờ chứng nhận xuất xứ hàng hóa được cấp bởi cơ quan thẩm quyền của quốc gia xuất nhập khẩu cho hàng hóa xuất khẩu. Sản phẩm xuất khẩu phải tuân thủ quy định của nhà nước sản xuất và nước nhập khẩu. Các sản phẩm bếp điện từ chính hãng có đầy đủ giấy tờ chứng nhận với xuất xứ minh bạch. 

2. Xem xét các bộ phận của bếp từ

Khi mua bếp, bạn cần kiểm tra kỹ lượng các bộ phận của bếp như: mặt kính bếp, thân bếp, dây dẫn… xem còn như mới không, các phím cảm ứng còn nhạy không, tốt không. Ngoài ra, cần lưu ý thông số kỹ thuật về kích thước, trọng lượng, công suất tiêu thụ, điện áp sử dụng của bếp. 

Tại sao bạn nên chọn mua bếp từ Bluware cho gia đình

3. Kiểm tra bếp bằng cách nấu trực tiếp trên bếp 

Khi đặt mua bếp về, việc đầu tiên bạn cần làm là nấu thử để xác thực hơn về chất lượng bếp điện từ. Bạn để ý theo dõi công năng hoạt động của bếp khi nấu nướng xem bếp có bị lỗi không, nấu ăn có nhanh không, bếp hoạt động có phát ra tiếng ồn lớn. Nếu phát hiện ra bếp bị lỗi, chậm hay phát ra tiếng kêu thì cần nhanh chóng liên hệ đơn vị cung cấp để được tư vấn hỗ trợ và đổi trả.

Địa chỉ bán bếp từ cao cấp hiện nay

Để mua được sản phẩm bếp từ chính hãng quý khách hãy đến địa chỉ của Bếp Bluware trên toàn quốc để được tư vấn miễn phí. Đặc biệt khi mua hàng tại Bluware khách hàng sẽ nhận được các quyền lợi tốt nhất:

  • Được mua sản phẩm bếp từ đảm bảo chính hãng 100%, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Được các chuyên viên tư vấn sản phẩm kỹ càng chính xác và phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng
  • Được hưởng mọi dịch vụ sau bán hàng tốt nhất và bảo hành chính hãng của hãng tại Việt nam
  • Lắp đặt miễn phí + chương trình ưu đãi về giá tốt nhất, khách hàng không lo mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng hay sợ mua bị hớ...

Là một trong những đại lý cấp I của trên 60 thương hiệu bếp từ nhập khẩu, showroom Bluware tự hào đem lại cho bạn những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng tốt, chế độ phục vụ chăm sóc khách hàng chu đao và tận tình nhất. Để quý khách hiểu rõ hơn về sản phẩm hãy gọi điện cho chúng tôi theo Hotline 0978754589 đường dây nóng hoặc ghé thăm trực tiếp showroom Bluware cùng nhiều sản phẩm là nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.



Bài viết liên quan
31, Tháng 03, 2023,
Link tải hướng dẫn sử dụng khóa Bluware
Đọc tiếp
15, Tháng 11, 2022,
Sản phẩm của BLUWARE có tốt không ? Xin trả lời Khẳng định là tốt ,Sản phẩm được sản xuất trên quy trình khép kín chuyên nghiệp , sau đó được các kỹ sư giám sát kỹ thuật ,sản phẩm có độ bền cao, chịu rỉ sét, chịu lực tốt. Bên cạnh đó mẫu mã của sản phẩm Bluware rất đa dạng, kiểu dáng đẹp mắt, thích hợp với mọi không gian bếp, là người bạn đồng hành lý tưởng cho những người nội trợ.
Đọc tiếp
27, Tháng 10, 2022,
Thông tin sóng điện từ phát ra từ bếp từ gây hại cho sức khỏe khiến nhiều người lo lắng. Tuy nhiên, liệu có đúng như vậy hay không?
Đọc tiếp
27, Tháng 10, 2022,
Bếp từ và bếp hồng ngoại là hai thiết bị nhà bếp hiện đại, hỗ trợ việc nấu nướng của chị em nội trợ nhanh chóng và dễ dàng hơn. Hai loại bếp này cũng sở hữu nhiều chức năng giống nhau. Hãy cùng Bluware tìm hiểu các chức năng trên bếp điện từ và bếp hồng ngoại trong bài viết hôm nay.
Đọc tiếp
27, Tháng 10, 2022,
Vòi rửa bát của gia đình bạn đang sử dụng nhưng bắt đầu xuất hiện tình trạng chảy yếu gây nhiều bất tiện, ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Dưới đây là những nguyên nhân và cách khắc phục vòi rửa bát chảy yếu.
Đọc tiếp
26, Tháng 10, 2022,
Chi phí tiền điện hàng tháng luôn là vấn đề nan giải đặt ra cho các bà nội trợ, đặc biệt là với những hộ sử dụng bếp từ nhập khẩu để đun nấu thay vì sử dụng bếp gas. Vậy làm thế nào để có thể giải quyết vấn đề này?
Đọc tiếp
Zalo

0978754589