Số 1 Biệt thự 14 , KĐT mới Vân Canh , Trịnh Văn Bô, Hà Nội

Tầm quan trọng của thùng rác thông minh trong tủ bếp gia đình

28, tháng 9, 2022
Trong vài năm trở lại đây, việc giữ gìn môi trường xanh, sạch, đẹp đang được tuyên truyền rất nhiều, nhất là vấn đề rác thải. Căn bếp có thể coi là một trong những nơi chứa đựng rác thải hữu cơ và vô cơ tương đối nhiều. Việc sử dụng phụ kiện thùng rác thông minh sẽ giúp bạn xử lý được rác thải một cách gọn gàng.

Thế nào là phụ kiện thùng rác thông minh?

 Phụ kiện thùng rác âm tủ thông minh là sản phẩm được phát minh ra nhờ ứng dụng công nghệ cảm ứng tia hồng ngoại giúp đóng mở tiện lợi, dùng để chứa đựng các loại rác thải vô cơ và hữu cơ. Ngày nay, với nền công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước, các nhà nghiên cứu không ngừng phát minh ra những sản phẩm thông minh để phục vụ con người ngày một tốt hơn.

Tầm quan trọng của thùng rác thông minh trong tủ bếp gia đình

Lợi ích của phụ kiện thùng rác thông minh

Căn bếp được coi là nơi tạo ra và chứa đựng nhiều rác thải nhất trong gia đình của bạn. Trong quá trình nấu nướng và sau mỗi bữa ăn của gia đình, sẽ tồn tại 2 loại rác chính: rác hữu cơ và vô cơ. Vì vậy, việc sử dụng thùng rác thông minh không chỉ giúp căn bếp trở nên gọn gàng, sạch sẽ còn có rất nhiều lợi ích khác như:

  • Phân loại rác 1 cách khoa học
  • Với cấu tạo khép kín đối với thùng rác âm tủ khiến cho mùi rác thải không bị phát tán ra bên ngoài môi trường
  • Với thiết kế âm tủ, có sử dụng ray giảm chấn, giúp cho thao tác đóng mở dễ dàng không gây tiếng ồn lớn
  • Nhờ chất liệu nhựa cao cấp không chứa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe con người, đặc biệt bên vỏ ngoài được làm bằng inox giúp bảo quản thùng rác không bị ăn mòn theo thời gian, trông sáng bóng và sạch sẽ hơn

Lời khuyên khi mua thùng rác âm tủ thông minh

1. Chức năng sử dụng thùng rác âm tủ

Mua thùng rác thông minh âm tủ loại nào? Trả lời câu hỏi này cơ bản vẫn là nhu cầu mình dùng cho các loại rác nào và số lượng rác bao nhiều kg trên mỗi ngày. Mỗi khi rõ ràng về định lượng và loại rác thải chủ yếu thì câu trả lời loại Mua thùng rác thông minh nào phù hợp sẽ được giải quyết một cách rõ ràng.

Tầm quan trọng của thùng rác thông minh trong tủ bếp gia đình

Thông thường, như đã để cập các loại rác ở trên chủ yếu là rác hữu cơ và vô cơ. Rác hữu cơ chủ yếu là khu vực bếp và hàng ngày chúng ta phải đưa nó đi ra khỏi nhà. Rác vô cơ thì có thể để lúc nào đầy rồi đưa ra cũng không có vấn đề gì lớn nhưng với rác co thể phân huỷ thì để bốc mùi sẽ gây nên môi trường cho bệnh dịch phát triển.

Lời khuyên: Nên chọn thùng rác hai ngăn, để có thể đựng rác vô cơ và rác hữu cơ.

2. Thùng rác có nắp đậy

Vì rác có thể gây nên mùi do quá trình phân hủy và khi lưu trữ chúng ta dù giữ chặt trong túi nylon những vẫn không trách những lúc lơ đễnh, chưa nói quên mang rác ra ngoài để đưa đi xử lý hàng ngày vào buổi sáng hoặc buổi tối. Thùng rác lắp âm tủ về cơ bản cũng đã che đậy một phần nhưng mùi thì không thể kiểm soát. Vậy nên mua thùng rác có nắp đậy trện thị trường để đảm bảo mùi từ rác thải hữu cơ phân huỷ được kiểm soát

Lời khuyên: Chon loại có nắm đậy trên, khi kéo ra và đẩy vào không ảnh hưởng gì đến việc đậy của nắp thùng rác khi mua thùng rác thông minh âm tủ

3. Vị trí bắt gắn vào âm tủ

Trên thị trường có nhiều loại lắp đặt vào tủ như gắn với cánh tủ, gọi là thùng rác gắn cánh tủ, cơ chế vận hành khá tiện lợi là khi mở cánh tủ ra thì thùng rác cũng được mở ra, rất thông minh. Cũng có loại thùng rác âm tủ gắn với cánh gọi là cánh kéo (Cánh tủ gắp vào với thùng rác) và có loại cánh mở, thùng rác hoạt động độc lập với việc mở cánh. Loại này không thuận tiện phải mở hai lần nhưng tiện lợi là dễ lắp đặt, chủ động lắp đặt và dễ vệ sinh). Việc chọn loại mua thùng rác thông minh nào là tuỳ gia đình sử dụng và sở thích, vì mỗi loại có các mẫu mã khác nhau và yêu cầu lắp đặt cũng khác nhau

Lời khuyên: chọn thùng rác có vị trí gắn vào âm tủ, sản phẩm bền hơn và sử dụng nhiều hơn. Nếu có thể sử dụng 1 thùng gắn cánh đựng rác hữu cơ và thùng rác âm tủ 2 ngăn đựng rác hữu cơ và vô cơ nếu gia đình sự dùng nhiều.

Tầm quan trọng của thùng rác thông minh trong tủ bếp gia đình

Ngoài ra, sai lầm nhiều người là lắp đặt thùng rác xa khu vực chế biến đồ ăn, đây là sai lầm thiết kế khá cơ bản nhưng lại phổ biến. Nên thiết kế và lắp đặt thùng rác (nhất là hữu cơ) ngay vị trí chế biến đồ ăn như dưới chậu rửa, dưới bếp đảo…

4. Chất liệu thùng rác

Trên thị trường thì thùng rác thông minh âm tủ chủ yếu là nhựa PVC cao cấp, sử dụng chắc chắn và thiết kế đẹp tuỳ vào thương hiệu. Cũng có loại dùng kết hợp nhưa PVC với Inox 304 trông rất đẹp và chắc chắn.

5. Kiểm tra hệ thống ray trượt

Mua thùng rác thông minh âm tủ có trang bị hệ thống ray trượt đối với lắp đặt âm tủ. Hệ thống ray trượt giảm chấn này hoạt động khá tốt và có thể nói là linh hồn chuyền động của thùng rác thông minh. Khách hàng nên kiểm tra hệ thống ray trượt và xem vận hành có êm ái hay không?

6. Phụ kiện thay thế

Thực tế, thùng rác nếu hỏng hóc nếu có thì nằm ở các thanh chắn, khớp nối và các phụ kiện nhỏ liên quan đến chuyển động và khớp nối tay mắm khi tải rác ra ngoài. Hãy kiểm tra kỹ độ hoàn thiện và chắc chắn ở các điểm nhỏ này. Cần hỏi nhân viên tư vấn về các phụ kiện thay thế này nếu xay ra hư hỏng sau thời gian bảo hành hoặc hư hỏng trong quá trình vận hành.

Tầm quan trọng của thùng rác thông minh trong tủ bếp gia đình

7. Chọn thương hiệu uy tín

Nếu thực sự không rành về sản phẩm khi mua thùng rác thông minh thì cách tốt nhất và thông minh nhất vẫn là chọn các thương hiệu đã thành danh, sản phẩm tuy đắt hơn nhưng chất lượng sản phẩm ít nhất cũng được đảm bảo. Hãy làm việc với nhân viên tư vấn Đại lý họ sẽ tư vấn cho mua loại nào phù hợp với nhu cầu sử dụng và các sản phẩm thùng rác âm tủ đang có trên thị trường.

Nên mua thùng rác âm tủ thông minh ở đâu?

Sản phẩm thông minh trên thị trường đã không còn quá xa lạ với mọi người nữa, việc tìm mua phụ kiện tủ bếp cũng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Việc quan trọng là tìm địa chỉ mua phụ kiện tủ bếp nói chung và phụ kiện thùng rác ở đâu uy tín, chất lượng? Bluware là một trong số các thương hiệu lớn chuyên cung cấp, phân phối các sản phẩm phụ kiện tủ bếp thông minh đến tay người tiêu dùng. Đến với Bluware, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như cách phục vụ chu đáo từ phía nhân viên bên chúng tôi.

Bluware tự hào là nơi có nhà phân phối sản phẩm phụ kiện tủ bếp với chất liệu inox sus304. Mặt khác, giá cả sản phẩm chúng tôi cam kết giá niêm yết trên các website, fanpage, youtube…. khách hàng mua hàng tại trực tiếp cửa hàng hay trên các trang mạng điện tử vẫn đảm bảo mức giá cố định và hưởng đầy đủ các chương trình khuyến mại.

Tầm quan trọng của thùng rác thông minh trong tủ bếp gia đình

Qua đây, có thể thấy được phụ kiện thùng rác thông minh có tầm quan trọng rất lớn với cuộc sống của con người nói chung và với căn bếp của mỗi gia đình nói chung phải không ạ? Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm phụ kiện tủ bếp nói chung, phụ kiện thùng rác thông minh nói riêng hãy liên hệ với chúng tôi 



Bài viết liên quan
31, Tháng 03, 2023,
Link tải hướng dẫn sử dụng khóa Bluware
Đọc tiếp
15, Tháng 11, 2022,
Sản phẩm của BLUWARE có tốt không ? Xin trả lời Khẳng định là tốt ,Sản phẩm được sản xuất trên quy trình khép kín chuyên nghiệp , sau đó được các kỹ sư giám sát kỹ thuật ,sản phẩm có độ bền cao, chịu rỉ sét, chịu lực tốt. Bên cạnh đó mẫu mã của sản phẩm Bluware rất đa dạng, kiểu dáng đẹp mắt, thích hợp với mọi không gian bếp, là người bạn đồng hành lý tưởng cho những người nội trợ.
Đọc tiếp
27, Tháng 10, 2022,
Thông tin sóng điện từ phát ra từ bếp từ gây hại cho sức khỏe khiến nhiều người lo lắng. Tuy nhiên, liệu có đúng như vậy hay không?
Đọc tiếp
27, Tháng 10, 2022,
Bếp từ và bếp hồng ngoại là hai thiết bị nhà bếp hiện đại, hỗ trợ việc nấu nướng của chị em nội trợ nhanh chóng và dễ dàng hơn. Hai loại bếp này cũng sở hữu nhiều chức năng giống nhau. Hãy cùng Bluware tìm hiểu các chức năng trên bếp điện từ và bếp hồng ngoại trong bài viết hôm nay.
Đọc tiếp
27, Tháng 10, 2022,
Vòi rửa bát của gia đình bạn đang sử dụng nhưng bắt đầu xuất hiện tình trạng chảy yếu gây nhiều bất tiện, ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Dưới đây là những nguyên nhân và cách khắc phục vòi rửa bát chảy yếu.
Đọc tiếp
26, Tháng 10, 2022,
Chi phí tiền điện hàng tháng luôn là vấn đề nan giải đặt ra cho các bà nội trợ, đặc biệt là với những hộ sử dụng bếp từ nhập khẩu để đun nấu thay vì sử dụng bếp gas. Vậy làm thế nào để có thể giải quyết vấn đề này?
Đọc tiếp
Zalo

0978754589