Số 1 Biệt thự 14 , KĐT mới Vân Canh , Trịnh Văn Bô, Hà Nội

Tiêu chí để chọn tủ đựng đồ khô inox phù hợp với căn bếp

28, tháng 9, 2022
Tủ đựng đồ khô inox là thiết bị cần thiết trong căn bếp để bảo quản thực phẩm được lâu hơn cũng như giúp căn bếp thêm gọn gàng, đẹp mắt. Với sự đa dạng của các thiết kế tủ đồ khô hiện nay chắc chắn bạn sẽ phải đắn đo rất nhiều để lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Đối với gia đình có nhiều thành viên cùng sinh sống, thì một chiếc tủ lạnh để bảo quản thực phẩm tươi sống dường như là không đủ với nhu cầu ăn uống ngày nay. Quan tâm tới nhu cầu ngày càng cao của con người. 

Lý do nên chọn sử dụng tủ đựng đồ khô inox

Tủ đồ khô được làm từ inox đang là sản phẩm phổ biến được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Đây là tủ đồ khô được làm hoàn toàn từ inox cao cấp với khả năng chống hoen gỉ cực đỉnh. Chính vì thế dù sử dụng trong nhà bếp ẩm ướt vẫn đảm bảo cố độ bền lâu dài. Độ bền cao, phù hợp với không gian nhà bếp cũng như thời tiết ẩm ướt của Việt Nam do đó chúng đang được lựa chọn ngày một nhiều.

Tiêu chí để chọn tủ đựng đồ khô inox phù hợp với căn bếp

Bên cạnh đó, tủ bằng inox có bề mặt bóng loáng, có khả năng chống bám bẩn tốt cũng như có thể lau chùi, vệ sinh dễ dàng. Đảm bảo tủ luôn giữ được vẻ ngoài sạch sẽ mà bạn không mất quá nhiều thời gian để vệ sinh. Khả năng bảo quản đồ khô tốt. Chống mối mọt, ẩm mốc làm ảnh hưởng tới chất lượng đồ khô. Từ đó bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Inox là nguyên liệu có độ cứng nên mang đến sự chắc chắn. Có khả năng chịu lực tốt nên bạn có thể thoải mái bảo quản đồ khô bên trong. Theo đánh giá, tủ đồ khô bằng inox có sức chịu trọng lượng lên tới 400kg.

Tủ đồ khô bằng inox có kích thước lớn nhưng khối lượng khá nhẹ. Vì thế rất dễ dàng di chuyển và lắp đặt. Tủ dễ dàng gia công có thể thiết kế theo từng vị trí, không gian phòng bếp. Mang đến căn bếp hài hòa, hiện đại nhất. Có thể đặt làm theo thiết kế riêng. Đảm bảo sản phẩm ưng ý nhất với yêu cầu của khách hàng và mang đến không gian nhà bếp đầy đủ tiện nghi.

  • Không hề sử dụng hóa chất độc hại, luôn đảm bảo an toàn tốt nhất cho sức khỏe của người dùng cũng như môi trường xung quanh.
  • Áp dụng với công nghệ hàn tự động.
  • Mặt sàn inox rộng, tạo ra diện tích thoải mái cho người dùng để đồ. Và đồng thời cũng giúp cho người dùng dễ dàng phân loại và sắp xếp các đồ trở nên gọn gàng và thuận lợi hơn.
  • Phần rau trượt dùng loại giảm chấn tiện lợi.
  • Sản phẩm được làm từ chất liệu inox 304, không bị han gỉ, mang lại tính thẩm mỹ cao.
  • Sử dụng công nghệ uốn hiện đại, mang đến cho người dùng với sản phẩm chất lượng tốt nhất, bền bỉ.
  • Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, có màu sắc trang nhã nhưng vẫn thể hiện được phong cách hiện đại. Đặc biệt, với các đường nét khá tinh tế, giúp không gian luôn nổi bật.
  • Giá thành thích hợp với túi tiền của gia chủ đầu tư, xứng tầm với giá trị, cùng công năng sử dụng.

Tiêu chí để chọn tủ đựng đồ khô inox phù hợp với căn bếp

Tiêu chí lựa chọn tủ đựng đồ khô inox

Với những ưu điểm vượt trội, tủ đồ khô bằng inox là thiết bị được yêu thích và dễ dàng bắt gặp trong nhiều căn bếp hiện nay. Nếu bạn đang muốn lựa chọn sản phẩm này cho mình thì hãy lựa chọn theo các tiêu chí sau:

1. Kích thước của tủ đồ khô

Kích thước của tủ đồ cần phải hài hòa với diện tích căn bếp, vị trí lắp đặt và các thiết bị nội thất nhà bếp khác. Ví dụ nếu nhà bếp nhỏ thì nên chọn tủ đựng đồ khô vừa phải, kết hợp với tủ bếp để tạo nên không gian hài hòa hơn. Còn nếu diện tích phòng bếp lớn thì bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn. Thay vì lựa chọn các thiết kế, kích thước có sẵn trên thị trường, bạn có thể nhờ đơn vị cung cấp tư vấn và đặt làm tủ theo yêu cầu để phù hợp hơn.

2. Lựa chọn thiết kế tủ đựng đồ khô inox dựa vào sở thích

Chắc chắn rằng phải yêu thích sản phẩm thì người dùng mới chấp nhận bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu nó. Vì thế một trong tiêu chí lựa chọn tủ khô chính là lựa chọn thiết kế mà bạn yêu thích. Tuy nhiên, vẫn cần đảm bảo thiết kế sản phẩm hài hòa với không gian nhà bếp và các thiết bị nội thất khác.

Tiêu chí để chọn tủ đựng đồ khô inox phù hợp với căn bếp

Một số thiết kế tủ bạn có thể yêu thích gồm:

  • Tủ 2 cánh
  • Tủ 6 cánh
  • Tủ 5 tầng
  • Tủ 4 tầng
  • Tủ chân có bánh xe di chuyển

3. Lựa chọn tủ đồ khô bằng inox dựa vào chi phí

Thực tế giá tủ đựng đồ khô inox có giá thành vô cùng đa dạng từ bình dân vài trăm nghìn tới cao cấp hàng chục triệu. Vì thế khi lựa chọn tủ thì bạn cần xác định chi phí mình muốn bỏ ra là bao nhiêu. Sau đó tham khảo bảng giá sản phẩm tại các cửa hàng. Từ đó chọn ra đơn vị có giá thành tốt nhất và sản phẩm có chi phí mà bạn mong muốn.

Có thể mua tủ đựng đồ khô inox ở đâu giá tốt?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp tủ kho, kệ để đồ khô 6 tầng đựng chai lọ nhà bếp inox 304 với giá thành cũng như kiểu dáng khác nhau. Chính vì thế để lựa chọn cho mình một sản phẩm đảm bảo chất lượng sẽ rất khó khăn với khách hàng. Hiểu được điều này, Bluware đã cung cấp và mang lại cho người dùng sản phẩm chính hãng.

Tiêu chí để chọn tủ đựng đồ khô inox phù hợp với căn bếp

Bluware chính là thương hiệu chuyên cung cấp tất cả các sản phẩm thiết bị phụ kiện nhà bếp thông minh. Với đa dạng các loại mẫu mã, kích thước cùng giá thành hợp lý cũng như chế độ về dịch vụ thích hợp nhất. Bluware luôn cố gắng hoàn thiện mình để mang lại cho người tiêu dùng với những sản phẩm tốt nhất. Đặc biệt giúp bạn có sự lựa chọn sản phẩm hoàn hảo, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng.

  • Sản phẩm luôn đảm bảo 100% chính hãng, chế độ bảo hành dài lâu
  • Sản phẩm đa dạng về cả thiết kế, kích thước, giá thành.
  • Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.
  • Hỗ trợ tư vấn, thiết kế và chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và không gian phòng bếp.
  • Đội ngũ nhân viên có chuyên môn, kinh nghiệm lâu năm chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.
  • Sản phẩm được cam kết về chất lượng, có thời gian bảo hành dài. Chế độ bảo hành, bảo dưỡng, kiểm tra rõ ràng và thường xuyên.
  • Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, phần quà cho khách hàng khi mua sản phẩm.
  • Dễ dàng tham khảo sản phẩm tại web hoặc showroom. 

Qua những thông tin chia sẻ chi tiết trên dây, bạn lại được nắm bắt khá đầy đủ về tủ kho, kệ để đồ khô 6 tầng đựng chai lọ nhà bếp inox 304. Nếu bạn đang muốn sử dụng tủ đựng đồ khô inox cho căn bếp của mình thì đừng chần chờ mà hãy liên hệ với Bluware để được tư vấn và chọn cho mình thiết kế ưng ý nhất.



Bài viết liên quan
31, Tháng 03, 2023,
Link tải hướng dẫn sử dụng khóa Bluware
Đọc tiếp
15, Tháng 11, 2022,
Sản phẩm của BLUWARE có tốt không ? Xin trả lời Khẳng định là tốt ,Sản phẩm được sản xuất trên quy trình khép kín chuyên nghiệp , sau đó được các kỹ sư giám sát kỹ thuật ,sản phẩm có độ bền cao, chịu rỉ sét, chịu lực tốt. Bên cạnh đó mẫu mã của sản phẩm Bluware rất đa dạng, kiểu dáng đẹp mắt, thích hợp với mọi không gian bếp, là người bạn đồng hành lý tưởng cho những người nội trợ.
Đọc tiếp
27, Tháng 10, 2022,
Thông tin sóng điện từ phát ra từ bếp từ gây hại cho sức khỏe khiến nhiều người lo lắng. Tuy nhiên, liệu có đúng như vậy hay không?
Đọc tiếp
27, Tháng 10, 2022,
Bếp từ và bếp hồng ngoại là hai thiết bị nhà bếp hiện đại, hỗ trợ việc nấu nướng của chị em nội trợ nhanh chóng và dễ dàng hơn. Hai loại bếp này cũng sở hữu nhiều chức năng giống nhau. Hãy cùng Bluware tìm hiểu các chức năng trên bếp điện từ và bếp hồng ngoại trong bài viết hôm nay.
Đọc tiếp
27, Tháng 10, 2022,
Vòi rửa bát của gia đình bạn đang sử dụng nhưng bắt đầu xuất hiện tình trạng chảy yếu gây nhiều bất tiện, ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Dưới đây là những nguyên nhân và cách khắc phục vòi rửa bát chảy yếu.
Đọc tiếp
26, Tháng 10, 2022,
Chi phí tiền điện hàng tháng luôn là vấn đề nan giải đặt ra cho các bà nội trợ, đặc biệt là với những hộ sử dụng bếp từ nhập khẩu để đun nấu thay vì sử dụng bếp gas. Vậy làm thế nào để có thể giải quyết vấn đề này?
Đọc tiếp
Zalo

0978754589