Số 1 Biệt thự 14 , KĐT mới Vân Canh , Trịnh Văn Bô, Hà Nội

Vì sao nên mua kệ để xoong nồi trong tủ bếp?

19, tháng 10, 2022
Một trong số đó có thể kể đến những chiếc kệ để xoong nồi – món đồ thiết yếu với mỗi căn bếp. Bài viết này, Nội thất An Dân sẽ trả lời cho chị em phụ nữ những lý do vì sao bạn nên sắm ngay cho căn bếp xinh đẹp của mình dụng cụ này.

Với các chị em nội trợ, không gian bếp luôn là khoảng trời riêng để họ thỏa sức sáng tạo, nấu nướng những món ăn ngon cho gia đình, và cũng là cách để thư giãn sau một ngày làm việc vất vả. Đặc biệt đối với những người yêu cái đẹp, họ luôn mong ước có được một căn bếp chỉn chu và sạch đẹp, đồng thời có thể tự tay thiết kế và lựa chọn những món đồ bếp theo sở thích.

Kệ để xoong nồi trong tủ bếp là gì?

Kệ đựng xoong nồi có chức năng chính là cung cấp không gian để gia chủ sắp xếp các loại xoong, nồi, chảo… dùng để nấu nướng. Không chỉ vậy, loại kệ này còn có thể sử dụng để úp bát đĩa và dùng như một ngăn kéo đựng đồ. 

Vì sao nên mua kệ để xoong nồi trong tủ bếp?

Thông thường tại thị trường Việt Nam, kệ để xoong nồi sẽ được thiết kế dựa vào nhu cầu và thói quen sử dụng của người Châu Á. Đó là việc thường xuyên tụ họp gia đình để nấu nướng và đặc thù là có khá nhiều bát đĩa, xoong nồi. Hiện tại, giá để xoong nồi có rất nhiều hình dạng, kích thước với giá cả đa dạng. Nhưng có một điểm chung của công cụ bếp này là được làm từ 100% bằng inox không rỉ, tạo vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho căn bếp.

Đặc điểm nổi bật của kệ xoong nồi là gì?

Hầu hết các sản phẩm kệ xoong nồi trên thị trường bao gồm:

  • Giá úp bằng inox 304 cao cấp hoặc inox 201 mạ chrome 5 lớp
  • 1 khay hứng nước bằng  nhựa
  • 1 đôi ray âm giảm chấn
  • 1 đôi chốt dùng bắt cánh
  • 2 nẹp nhựa bọc ray.

Kệ để xoong nồi thường được sản xuất từ chất liệu inox 304 dạng nan tròn hoặc dẹt, có đủ khoảng trống thông thoáng để bát đĩa, xoong nồi có thể được sắp xếp một cách ngăn nắp và gọn gàng hơn.

Ưu & nhược điểm của kệ đựng xoong nồi

Giá để xoong nồi được nhiều gia đình lựa chọn, cũng như nhiều dụng cụ nhà bếp khác, nó có những điểm mạnh như sau:

  • Sản phẩm được làm từ inox nên sạch sẽ, dễ dàng vệ sinh lau chùi
  • Trở thành chiếc ngăn kéo nhiều tầng của gia đình có thể lưu trữ phong phú các loại đồ vật khác nhau
  • Đa dạng mẫu mã & kích thước: Có rất nhiều mẫu mã giá đựng xoong nồi khác nhau để người dùng có thể lựa chọn đó là hình chữ nhật, hình vuông,…dạng thanh nan dẹt hoặc nan tròn
  • Hầu hết các kệ để xoong nồi được trang bị thêm ray giảm âm chấn liên kết giữa giá và thành tủ chắc có tác dụng giảm âm, đóng mở nhẹ nhàng và không gây tiếng ồn.

Vì sao nên mua kệ để xoong nồi trong tủ bếp?

Tuy nhiên nó cũng có một vài nhược điểm như:

  • Thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu cung cấp sản phẩm này nên bạn sẽ khó lựa chọn
  • Vì sử dụng chất liệu cao cấp nên giá cả của những bộ kệ để xoong nồi khá chát.

Những lợi ích vượt trội của kệ xoong nồi 

Nếu người đã dùng dụng cụ này chắc chắn sẽ hiểu rõ các lợi ích của kệ để nồi xoong chảo trong không gian bếp mỗi nhà, vậy những gia đình chưa sử dụng hãy cùng đọc thêm để hiểu rõ vì sao dụng cụ này lại hút khách đến vậy nhé:

1. Dễ dàng phân loại xoong nồi

Tiện ích tuyệt vời đầu tiên phải kể đến mà sản phẩm này mang lại chính là khả năng phân loại cũng như lưu trữ tốt các dụng cụ nấu nướng. Với các chị em phụ nữ bận rộn, đặc biệt là những chị em không có thói quen sắp xếp đồ đạc khoa học nên sẽ mất thời gian đi tìm mỗi lần sử dụng thì đây chính là siêu anh hùng của mọi người rồi.

Kệ để xoong nồi giúp bạn hình thành thói quen để các dụng cụ nấu ăn và gia cụ khác đúng vị trí, phân loại chúng ra thành các nhóm có mục đích dùng tương tự nhau để khi cần dùng, bạn sẽ không phải tốn nhiều công sức tìm kiếm.

Vì sao nên mua kệ để xoong nồi trong tủ bếp?

2. Giúp không gian bếp được gọn gàng hơn

Từ lợi ích như đã kể trên đồng nghĩa với việc căn bếp của bạn trông gọn gàng và chỉn chu hơn rất nhiều. Các vật dụng nấu nướng được sắp xếp ngăn nắp, sạch sẽ chắc hẳn sẽ làm tâm trạng người nấu vui vẻ hơn khi tiến vào gian bếp. Sau khi nấu nướng xong xuôi, bạn chỉ cần rửa sạch sẽ, lau khô và để các dụng cụ về lại vị trí ban đầu trên kệ, vừa không phí thêm thời gian suy nghĩ sắp xếp mà vẫn đảm bảo căn bếp gọn gàng đâu ra đó.

Ngoài ra các kệ để xoong nồi giúp bạn có thêm khá nhiều không gian nhà bếp nếu diện tích tổng thể của bạn không quá lớn. Đặc biệt với các tủ thiết kế âm tường hiện đại hoặc đơn giản chỉ là các kệ xoong nồi được lắp trên tường, bạn hoàn toàn có thêm không gian để sắp xếp các dụng cụ hữu ích khác.

3. Quá trình lắp đặt và vệ sinh dễ dàng

Các sản phẩm kệ để xoong nồi phù hợp với hầu hết các đối tượng sử dụng, từ người trẻ tuổi hiện đại cho đến người già. Với thiết kế và thao tác sử dụng đơn giản, bạn chỉ cần kéo ra kéo vào tay cầm để mở tủ hoặc di chuyển chúng khi cần sử dụng. Khi có nhu cầu vệ sinh lau dọn giá kệ, bạn cũng chỉ cần kéo nhẹ cửa tủ ra và dùng khăn ướt lau qua các bề mặt hiện hữu.

Vì sao nên mua kệ để xoong nồi trong tủ bếp?

Dụng cụ kệ để xoong nồi khá dễ lắp đặt và sử dụng. Với các tủ âm tường thì đã được trang bị sẵn trong quá trình xây nhà, với các giá kệ treo trên tường thì bạn sẽ cần máy khoan, đinh vít… để lắp đặt. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn và nhanh chóng, bạn có thể nhờ nhân viên bán hàng lắp đặt sản phẩm nhé.

4. An toàn đối với người sử dụng

Với mỗi khách hàng, chất lượng sản phẩm và đảm bảo an toàn chính là những ưu tiên hàng đầu của họ. Các dụng cụ nhà bếp như giá kệ để xoong nồi được làm bằng chất liệu inox đáp ứng tiêu chuẩn Nhật Bản, cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như an toàn cho người sử dụng.

Các loại kệ để xoong nồi trong tủ bếp phổ biến hiện nay

Sự phát triển của khoa học công nghệ giúp cho việc sản xuất các loại giá để xoong nồi dễ dàng, nhanh chóng hơn. Có hai loại kệ xoong nồi được dùng phổ biến là:Loại giá ngang truyền thống và giá tầng với nhiều tầng khác nhau. Đối với giá để xoong nồi kiểu truyền thống thì ngoài việc đựng xoong nồi, gia chủ còn có thể để chứa các vật dụng khác như: thớt, tô bát, hộp nhựa… Tuy nhiên, bạn sẽ tốn khá nhiều diện tích để lắp đặt do có kích thước to. 

Vì sao nên mua kệ để xoong nồi trong tủ bếp?

Trước khi lựa chọn kệ để xoong nồi, bạn nên đo đạc kích thước và diện tích không gian nhà bếp của bạn để lựa chọn và lắp đặt mẫu giá để xoong nồi phù hợp với gia đình mình. Giá để xoong nồi đa tầng là loại giá có nhiều tầng chồng lên nhau nên  rất tiện lợi và gọn gàng, tiết kiệm không gian. Người sử dụng có thể thoải mái sắp xếp xoong nồi và rất nhiều vật dụng, đồ dùng khác nhau vì diện tích sử dụng nhiều. Tuy nhiên, trước khi lắp đặt bạn cần cân nhắc đo đạc chiều cao của giá để phù hợp với chiều cao tường  bếp của gia đình bạn.

Mua kệ để xoong nồi ở đâu chất lượng?

Với những đặc điểm đã kể trên thì giá xoong nồi chắc chắn là dụng cụ nhà bếp giúp gia đình bạn tối ưu không gian bếp. Bạn sẽ tiết kiệm được không gian, tiền bạc và có thêm niềm vui khi nấu ăn nếu dùng sản phẩm này. Hiện nay, trị trường dụng cụ bếp rất đa dạng và nhộn nhịp. Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn nơi cung cấp nào sao cho hàng hóa uy tín chất lượng mà giá thành hợp lý thì mời bạn tham khảo Bluware.

Bluware là đơn vị phân phối chính hãng kệ để xoong nồi trong tủ bếp, chuyên cung cấp và hỗ trợ lắp đặt các sản phẩm thiết bị bếp hiện đại với mức chi phí cạnh tranh nhất trên thị trường. Chúng tôi thấu hiểu rằng với những người nội trợ kỹ tính, họ luôn đặt niềm tin vào những sản phẩm có chất lượng tốt và an toàn nhất cho gia đình.

Đặc biệt với các dụng cụ chế biến thức ăn, sản phẩm cần phải đảm bảo theo tiêu chuẩn cho phép vì trong quá trình nấu nướng sẽ tiếp xúc với nhiệt độ cao hay sản phẩm khó vệ sinh, không đảm bảo sạch sẽ sẽ dễ tạo ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người sử dụng. Để gian bếp gia đình bạn sở hữu những sản phẩm kệ để xoong nồi chất lượng tốt nhất lại được miễn phí công lắp đặt tại nhà, hãy liên hệ qua hotline: 0978754589 của Bluware để mua hàng chính hãng nhé.



Bài viết liên quan
31, Tháng 03, 2023,
Link tải hướng dẫn sử dụng khóa Bluware
Đọc tiếp
15, Tháng 11, 2022,
Sản phẩm của BLUWARE có tốt không ? Xin trả lời Khẳng định là tốt ,Sản phẩm được sản xuất trên quy trình khép kín chuyên nghiệp , sau đó được các kỹ sư giám sát kỹ thuật ,sản phẩm có độ bền cao, chịu rỉ sét, chịu lực tốt. Bên cạnh đó mẫu mã của sản phẩm Bluware rất đa dạng, kiểu dáng đẹp mắt, thích hợp với mọi không gian bếp, là người bạn đồng hành lý tưởng cho những người nội trợ.
Đọc tiếp
27, Tháng 10, 2022,
Thông tin sóng điện từ phát ra từ bếp từ gây hại cho sức khỏe khiến nhiều người lo lắng. Tuy nhiên, liệu có đúng như vậy hay không?
Đọc tiếp
27, Tháng 10, 2022,
Bếp từ và bếp hồng ngoại là hai thiết bị nhà bếp hiện đại, hỗ trợ việc nấu nướng của chị em nội trợ nhanh chóng và dễ dàng hơn. Hai loại bếp này cũng sở hữu nhiều chức năng giống nhau. Hãy cùng Bluware tìm hiểu các chức năng trên bếp điện từ và bếp hồng ngoại trong bài viết hôm nay.
Đọc tiếp
27, Tháng 10, 2022,
Vòi rửa bát của gia đình bạn đang sử dụng nhưng bắt đầu xuất hiện tình trạng chảy yếu gây nhiều bất tiện, ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Dưới đây là những nguyên nhân và cách khắc phục vòi rửa bát chảy yếu.
Đọc tiếp
26, Tháng 10, 2022,
Chi phí tiền điện hàng tháng luôn là vấn đề nan giải đặt ra cho các bà nội trợ, đặc biệt là với những hộ sử dụng bếp từ nhập khẩu để đun nấu thay vì sử dụng bếp gas. Vậy làm thế nào để có thể giải quyết vấn đề này?
Đọc tiếp
Zalo

0978754589